TON Foundation công bố đối tác chiến lược với HashKey Group

12/04/2024 21:06
0
Artboard-12 8.9K

TON Foundation, một nhóm người đóng góp cho blockchain The Open Network (TON), đã hợp tác với HashKey Group, một công ty dịch vụ tài chính tài sản kỹ thuật số có trụ sở tại Hồng Kông, để cải thiện khả năng truy cập vào đường dẫn tiền pháp định cho người dùng ví Telegram.

Theo thông cáo vào ngày Thứ Sáu, cặp đôi này đã đề ra kế hoạch hợp tác để tăng cường trải nghiệm chuyển đổi tiền pháp định và khám phá cách hỗ trợ các dự án giai đoạn đầu trong hệ sinh thái TON.

Livio Weng, giám đốc điều hành của HashKey Group, nhấn mạnh:

“Chúng tôi hy vọng rằng thông qua việc tối ưu hóa trải nghiệm chuyển đổi tiền pháp định, chúng tôi có thể giúp tiền điện tử trở thành một phần tự nhiên trong cuộc sống hàng ngày, từ đó thúc đẩy khả năng tiếp cận và đổi mới trong hệ sinh thái TON”.

TON Foundation cũng đã tiết lộ rằng họ đang xem xét các lựa chọn quản lý ngân quỹ từ HashKey Group, mở ra tiềm năng hợp tác sâu rộng giữa hai bên.

HashKey Group đã mở rộng sự hiện diện của mình ở châu Á, đồng tổ chức hội nghị Lễ hội Web3 vào đầu tuần tại Hồng Kông. Đồng thời, vào Thứ Hai, HashKey đã ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu, HashKey Global, sau khi nhận được giấy phép ở Bermuda. Công ty cũng đã tiết lộ chuỗi Ethereum Layer-2 vào ngày Thứ Ba.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap