TON Foundation ra mắt ​​​​phần thưởng cộng đồng trị giá hơn 115 triệu USD

21/03/2024 09:35
0
Artboard-12 12.9K

TON Foundation vừa ra mắt sáng kiến ​​phần thưởng cộng đồng Toncoin trị giá hơn 100 triệu đô la, mang tên The Open League.

Sau thành công của chương trình thí điểm, The Open League sẽ phân phối 30 triệu Toncoin cho các dự án cạnh tranh và người dùng hệ sinh thái TON bắt đầu từ ngày 1 tháng 4. Tổng giá trị phần thưởng của sáng kiến ​​lên đến hơn 115 triệu đô la theo giá hiện tại.

The Open League đã tổ chức các hoạt động thí điểm thành công, phân phối 650.000 Toncoin cho người dùng thông qua việc tăng cường thanh khoản. Các dự án chiến thắng trong cuộc thi thí điểm vào ngày 31 tháng 3 sẽ chia sẻ 550.000 Toncoin.

Quỹ TON Foundation cho biết mạng đã chứng kiến ​​sự gia tăng lớn trong giá trị khối lượng giao dịch trên các sàn giao dịch phi tập trung và số địa chỉ hoạt động hàng ngày, đây là một dấu hiệu tích cực cho sự phát triển của hệ sinh thái.

Sáng kiến ​​The Open League sẽ sử dụng các phương thức như cuộc thi dựa trên hiệu suất, cơ chế khai thác mã thông báo đơn giản, airdrop và nhiệm vụ để phân phối Toncoin. Cuộc thi dựa trên hiệu suất sẽ dành cho các dự án TON với tổng giải thưởng lên đến 15 triệu đô la Toncoin.

Các dự án tham gia Open League được khuyến khích tạo ra cơ chế khai thác mã thông báo để giới thiệu mã thông báo của họ cho người dùng mới. Ngoài ra, có khoảng 22 triệu đô la Toncoin được dành cho airdrop và nhiệm vụ trên chuỗi, cùng với 40 triệu đô la được phân bổ cho phần thưởng nhóm thanh khoản.

Sáng kiến ​​The Open League của TON Foundation được kỳ vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái TON và tạo ra những cơ hội mới cho cộng đồng người dùng và các dự án tham gia.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap