TON hợp tác với Fireblocks và DWF Labs

14/03/2024 08:56
0
Artboard-12 12.8K

TON đã công bố tích hợp với Fireblocks giám sát tiền điện tử với sự tham gia của DWF Labs. Việc TON tích hợp với Fireblocks và DWF Labs đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cải thiện độ tin cậy và tốc độ giao dịch của chuỗi khối TON. Hợp tác này được xem là một cơ hội lớn để cung cấp giải pháp bảo mật tài sản kỹ thuật số hàng đầu và đưa TON Space lên tầm tổ chức.

Fireblocks, với công nghệ điện toán đa bên (MPC-CMP) tiên tiến, sẽ giúp TON tăng cường tính bảo mật và hiệu suất giao dịch. Sự tích hợp này cũng mở ra cơ hội cho 500 triệu người dùng có quyền truy cập vào tài sản kỹ thuật số trên blockchain của TON vào năm 2028, một mục tiêu quan trọng của dự án.

Đối với nhà đầu tư và người dùng TON, sự phát triển này có thể tạo ra môi trường an toàn và tin cậy hơn khi tham gia vào các giao dịch và hoạt động trên blockchain TON. Việc DWF Labs cung cấp vốn để hỗ trợ việc phát triển và mở rộng hệ sinh thái blockchain cũng là một phần quan trọng của sự phát triển này.

Giá TON đã tăng mạnh trong tuần qua và thông tin về kế hoạch IPO của Telegram cũng có thể đóng góp vào sự tăng trưởng và sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với Toncoin. Telegram là một trong những ứng dụng nhắn tin lớn nhất và phổ biến nhất thế giới, do đó, sự kết nối giữa Telegram và Toncoin có thể mang lại những cơ hội mới cho cộng đồng người dùng và nhà đầu tư.

TON công bố hợp tác với Fireblocks và DWF Labs - 1

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap