Tổng thống Mỹ Joe Biden đăng meme 'mắt lazer'

12/02/2024 14:48
0
Artboard-12 9.3K

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden vô tình đã trở thành một biểu tượng Bitcoin sau khi đăng một bức ảnh trên trang cá nhân X và Instagram của mình, trong đó ông sử dụng mắt laze, một biểu tượng thường được sử dụng để biểu thị sự tăng giá của Bitcoin. Bức ảnh được đăng sau trận Super Bowl 2024, trong đó Đội trưởng Thành phố Kansas đã giành chiến thắng trước San Fransico 49ers.

Mặc dù nhiều người đầu tư tiền điện tử ban đầu đã hi vọng rằng đây là một tín hiệu trực tiếp ủng hộ cho Bitcoin, nhưng thực tế thì bức ảnh được chỉnh sửa của Biden sử dụng meme “Dark Brandon” để nói đùa về thuyết âm mưu liên quan đến trận Super Bowl.

Nhóm truyền thông xã hội của tổng thống Biden đã sử dụng meme Dark Brandon trước đây để tạo ra hình ảnh lạnh lùng và sắc sảo của ông. Bức ảnh mới chỉ ra rằng tài khoản của Biden đang đùa rằng ông đã tham gia vào âm mưu để giành chiến thắng cho đội của Travis Kelce để có thể nhận được sự ủng hộ từ Taylor Swift.

Cộng đồng tiền điện tử đã phản ứng nhanh chóng với bức ảnh này, nhưng điều đáng chú ý là Biden không hề tán thành bất kỳ chính sách nào ủng hộ Bitcoin hay tiền điện tử rộng rãi. Thực tế, tổ chức vận động phi lợi nhuận Stand with Crypto của Coinbase đã liệt Biden vào danh sách “chống lại tiền điện tử” với 5 tuyên bố công khai mang tính tiêu cực đối với tài sản kỹ thuật số.

Mặc dù Biden có vẻ như vô tình với Bitcoin, nhưng Giám đốc điều hành Jack Dorsey của Block (trước đây là Square) đã thu hút sự chú ý tại Super Bowl hơn nhiều với việc mặc chiếc áo phông được thiết kế theo phong cách Satoshi, đưa ra một tuyên bố rõ ràng hơn về tài sản kỹ thuật số.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp