TORN tăng 10% khi kẻ tấn công gửi đề xuất hủy bỏ cuộc tấn công

22/05/2023 14:34
0
Artboard-12 40.8K

Token TORN của Tornado Cash tăng 10% sau khi một đề xuất được gửi bởi một địa chỉ ví liên kết đến cuộc tấn công gần đây vào trạng thái quản trị phi tập trung (DAO), với mục tiêu hoàn nguyên lại những thay đổi xấu.

"Kẻ tấn công đã đăng một đề xuất mới để khôi phục trạng thái quản trị", người dùng Tornadosaurus-Hex viết trên diễn đàn cộng đồng Tornado Cash, và cho biết có một "cơ hội tốt" rằng kẻ tấn công sẽ thực hiện nó.

Tornadosaurus-Hex cho biết kẻ tấn công đang hoàn trả số lượng token TORN mà họ đã trao cho chính mình - điều này đã mang lại sự kiểm soát với số phiếu quản trị - trở về con số 0.

Dựa trên số lượng token quản trị TORN mà kẻ tấn công sở hữu, đề xuất này có vẻ sẽ được thông qua khi phiếu bầu kết thúc vào ngày 26 tháng 5, mặc dù không rõ khi hành động này sẽ được thực hiện. Khi đề xuất được thông qua, mã độc xấu mà kẻ tấn công đã tích hợp vào giao thức, cho phép họ đánh cắp quyền biểu quyết từ người khác, sẽ bị loại bỏ và quản trị của DAO Tornado Cash sẽ trở lại cho chủ sở hữu token.

Kết quả là, theo dữ liệu từ CoinGecko, TORN tăng lên tới 10% trước khi ổn chỉnh trở lại.

0xdeadf4ce, một thành viên tích cực trong cộng đồng TORN, chỉ ra rằng đây có thể là một "gigatroll" nhằm giảm giá token để tăng tỷ lệ nắm giữ của họ với mức chiết khấu.

"Chúng ta thậm chí không có lựa chọn đối với đề xuất này, nhưng nó vẫn quan trọng", Tornadosaurus-Hex thêm vào.

Aliniex tổng hợp