Trader Joe đề xuất tài trợ từ Arbitrum

26/09/2023 14:14
0
Artboard-12 27K

Trader Joe đề xuất xin 1,8 triệu USD tiền tài trợ từ Arbitrum để ủng hộ các nhà phát triển, tạo phần thưởng cho các nhà cung cấp thanh khoản và thu hút người dùng mới đến hệ sinh thái của Arbitrum.

Sàn DEX lớn nhất trên Avalanche, Trader Joe, vừa gửi một đề xuất xin tài trợ trị giá 1.83 triệu USD ARB tới Arbitrum DAO. Đề xuất này đặt ra các mục tiêu sử dụng tài trợ như sau:

  • Hỗ trợ các nhà phát triển của Arbitrum.
  • Hỗ trợ các nhà phát triển đến từ các mạng multi-chain tương tích trên Arbitrum.
  • Thu hút các nhà phát triển mới đến hệ sinh thái của Arbitrum.
  • Nâng cao trải nghiệm và tiện ích của người dùng trên giao thức Arbitrum.

Cụ thể,khoản tài trợ 1.8 triệu USD ARB sẽ được phân bổ theo tỷ lệ như hình bên dưới.

Tỷ lệ phân bổ khoản đề xuất tài trợ từ Arbitrum

Phần thưởng cho hoạt động tạo lập thị trường chiếm tỷ phần cao nhất với tỷ lệ 68.85%, sẽ được chia thành 3 giai đoạn kéo dài mỗi giai đoạn trong vòng 28 ngày. Phân bổ này sẽ dành cho các đối tác native và multichain của Arbitrum.

Tỷ lệ phân bổ cho MM theo từng chặng

Trader Joe đã thể hiện cam kết đối với việc thực hiện các KPI đánh giá cho từng nhóm thanh khoản, tính toán TVL (giá trị khoá lại) để phân bổ phần thưởng cho LP (Liquidity Providers) cũng như đo lượng nhà phát triển mới gia nhập hệ sinh thái Arbitrum.

Trader Joe, sàn giao dịch tự động AMM (Automated Market Maker), đã hoạt động một cách tích cực trên Arbitrum, bắt đầu tích hợp vào nền tảng này từ tháng 12/2022. Theo thông tin chia sẻ, Trader Joe đã đạt đỉnh 59 triệu USD TVL trên Arbitrum và hiện đã có tổng cộng 473 nghìn ví trên mạng này.

Trong một diễn biến liên quan, Arbitrum DAO đã gần đây thu hồi 69,4 ARB (tương đương 56.5 triệu USD) vào quỹ dự trữ của họ. Đây là số lượng ARB mà chưa có người nào yêu cầu từ đợt airdrop diễn ra vào tháng 3 của dự án layer-2 này.

Hành động thu gom tài sản này đã làm tăng ngân sách của Arbitrum DAO lên con số 3.59 tỷ ARB, với giá trị hiện tại khoảng 2.92 tỷ USD theo tỷ giá hiện tại.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp