Trang web Terra bị xâm phạm; Các nhà phát triển cảnh báo chống lừa đảo lừa đảo

22/08/2023 14:28
0
Artboard-12 28.4K

Terra đã cảnh báo người dùng tránh sử dụng trang web của mình sau khi bị nhắm mục tiêu bởi một cuộc tấn công lừa đảo.

Blockchain tầng 1 Terra thông báo rằng trang web của họ đã bị tấn công vào cuối tuần qua bởi những kẻ tấn công tin tặc đang lợi dụng quyền truy cập để thực hiện các cuộc tấn công lừa đảo đối với những người truy cập trang, đặc biệt là những người được khuyên kết nối ví của họ trực tuyến hoặc thông qua ví phần cứng.

"Terra đã đăng tweet vào Chủ nhật để thông báo: 'Để tránh các hành vi lừa đảo tiềm ẩn, vui lòng ngừng tương tác với các trang web có miền tiền tệ terra(dot) cho đến khi chúng tôi phát hành một bản cập nhật khác xác nhận việc có quyền truy cập đầy đủ.'"

Trong tình huống này, cuộc tấn công lừa đảo diễn ra khi tin tặc giả mạo một trang web để chèn mã độc vào ví của người dùng. Khi người dùng kết nối ví với một trang web bị xâm nhập, họ sẽ tạo ra một chữ ký số, cho phép tin tặc tiếp cận các tài sản trong ví.

Hiện chưa rõ số lượng tài sản bị đánh cắp trong vụ việc này.

Chuỗi khối Terra trở nên nổi tiếng hơn cả nhờ việc trở thành trung tâm của cuộc khủng hoảng tiền điện tử vào năm 2022, sau sự sụp đổ của stablecoin gốc dựa trên thuật toán của nó, LUNA. Biến cố này đã dẫn đến mất mát trị giá 60 tỷ đô la trên thị trường tiền điện tử.

Chuỗi khối và các mã thông báo liên quan đã khởi chạy lại vài tháng sau sự cố, với mã thông báo TERRA mới hiện đang giao dịch ở mức 0,43 đô la với mức vốn hóa thị trường là 154 triệu đô la.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp