Trezor vừa phát hành chiếc ví phần cứng mới và giải pháp sao lưu khóa riêng bằng kim loại

12/10/2023 18:30
0
Artboard-12 24.1K

Trezor, một trong những nhà cung cấp lớn nhất về ví tiền điện tử phần cứng, đang kỷ niệm 10 năm thành lập bằng việc ra mắt ba sản phẩm tự lưu trữ, bao gồm một chiếc ví Trezor mới, một giải pháp sao lưu khóa riêng và một chiếc ví chỉ hỗ trợ Bitcoin (BTC).

Công ty có trụ sở tại Cộng hòa Séc chính thức công bố việc ra mắt Trezor Safe 3, chiếc ví tiền điện tử phần cứng mới hỗ trợ hơn 7.000 loại tiền điện tử, vào ngày 12 tháng 10. Công ty nhấn mạnh rằng việc ra mắt chiếc ví mới này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc cung cấp các ví tiền điện tử phần cứng dành cho người mới tham gia thị trường.

Chiếc ví Trezor Safe 3 được ra mắt gần 5 năm sau khi công ty ra mắt Trezor Model T vào tháng 2 năm 2018 với giá 79 đô la. Chiếc Trezor Safe 3 này có sẵn trong bốn màu sắc: vàng năng lượng mặt trời, bạc tinh khiết, hồng thiên hà và đen vũ trụ.

Ngoài chiếc Trezor Safe 3, Trezor cũng giới thiệu giải pháp lưu trữ khóa riêng vật lý của riêng mình, có tên là Trezor Keep Metal. Theo CEO Matej Zak của Trezor, Trezor Keep Metal là một thành phần quan trọng khác của cam kết của Trezor để tăng cường tính tiện dụng và thúc đẩy việc chấp nhận tiền điện tử trên toàn cầu.

"Việc sử dụng nó rất dễ dàng bởi vì nó không yêu cầu hệ thống đánh số cho các từ mật khẩu. Bạn chỉ cần đưa chữ cái thực tế từ từ mật khẩu vào thép."

Có giá 99 USD, Trezor Keep Metal cho phép người dùng lưu trữ các bản sao lưu tiêu chuẩn 12 từ và 24 từ. Trezor Keep Metal phục vụ ba bản sao lưu Shamir dài 20 từ được bán với giá 249 USD.

Trezor cũng phát hành một chiếc ví chỉ hỗ trợ Bitcoin để kỷ niệm 10 năm thành lập của công ty, với một lượng giới hạn chỉ có 2.013 thiết bị. Để nhận biết khả năng của Bitcoin trong việc ủng hộ cá nhân trong cộng đồng thiểu số và bị cách ly, Trezor sẽ quyên góp 21 đô la từ mỗi bán hàng để hỗ trợ Trezor Academy, một dự án giáo dục về Bitcoin, theo thông báo của công ty. Trezor là một trong những nhà cung cấp ví tiền điện tử phần cứng lớn nhất trên thế giới, cho phép người dùng lưu trữ các loại tiền điện tử như Bitcoin.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp