Trò chơi Web3 'MetalCore' ra mắt trên zkEVM Immutable

10/04/2024 09:58
0
Artboard-12 9.6K

Trò chơi bắn súng thế giới mở web3 "MetalCore" đã chính thức ra mắt trên blockchain zkEVM Immutable. Đây là trò chơi có thể chơi được đầu tiên trên blockchain và đang trong giai đoạn thử nghiệm kín thứ hai từ ngày 9 tháng 4 đến ngày 22 tháng 4. "MetalCore" dự kiến sẽ ra mắt phiên bản beta mở vào cuối năm 2024 và sẽ có sẵn trên PC trên Epic Games Store.

Trong giai đoạn thử nghiệm kín đầu tiên, "MetalCore" đã thu hút sự quan tâm của nhiều người chơi, với hơn 800 nhiệm vụ được hoàn thành và hơn 13.000 lần tiêu diệt. Điều này cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng và khả năng thu hút người chơi mới.

"MetalCore" là trò chơi miễn phí lấy bối cảnh trong tương lai, nơi các phe phái tham chiến tranh giành tài nguyên ngoài không gian. Người chơi có thể tham gia vào các trận đấu với nhau hoặc với môi trường, lựa chọn phe phái để tham gia. Họ cũng có thể kiếm tiền điện tử MCG và chuyển đổi đồng xu thành NFT. Trong trò chơi, còn có một loại tiền tệ khác được gọi là "Marks" mà người chơi có thể kiếm được thông qua các hợp đồng, nhiệm vụ xã hội và hệ thống bang hội.

Đáng chú ý, zkEVM Immutable là một blockchain phát triển bởi công ty Immutable, hỗ trợ các hợp đồng thông minh để cung cấp EVM ZK-rollup cho các trò chơi do Polygon cung cấp. Trò chơi "MetalCore" đã thu hút 5 triệu đô la tài trợ từ Delphi Digital, Bitkraft Ventures, Sanctor Capital và Spartan Group vào tháng 3 năm 2024.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :



HiepGiap