TRON được thêm vào tập dữ liệu Blockchain công khai trên Google Cloud BigQuery

11/10/2023 07:13
0
Artboard-12 21.1K

Tập dữ liệu TRON đã được thêm vào danh mục đang mở rộng các tập dữ liệu blockchain công khai của Google Cloud có sẵn trên BigQuery.

BigQuery của Google Cloud là một kho dữ liệu không cần máy chủ, được quản lý hoàn toàn, cho phép truy vấn SQL nhanh bằng cách sử dụng sức mạnh xử lý của cơ sở hạ tầng Google. Nó cho phép người dùng phân tích các tập dữ liệu lớn trong thời gian thực bằng cách tận dụng sức mạnh của cơ sở hạ tầng và khả năng học máy của Google Cloud. Là một phần của bộ công cụ rộng lớn, BigQuery cung cấp tích hợp mượt mà với các công cụ trực quan hóa dữ liệu và cho phép nhập dữ liệu dễ dàng từ nhiều nguồn. Trong nhiều năm, sáng kiến này liên tục thích ứng để đáp ứng nhu cầu động của cộng đồng Web3 đang phát triển.

Với lượng dữ liệu lớn mà TRON xử lý, sự bổ sung gần đây của TRON vào các tập dữ liệu công khai trên Google Cloud BigQuery cho phép người dùng phân tích lịch sử giao dịch on-chain một cách liền mạch. Sự nghiên cứu sâu sắc này cho phép đánh giá các luồng token của TRON, tương tác hợp đồng thông minh và mức độ tham gia của người dùng chung, tất cả mà không cần các nút hoặc trình chỉ mục riêng lẻ.

Vượt ra ngoài việc mở rộng tập dữ liệu, Google Cloud liên tục tinh chỉnh các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Các cải tiến dựa trên phản hồi như tăng độ chính xác số và tích hợp các  Hàm do người dùng xác định (UDF)  để có UNIT256 tốt hơn đang đảm bảo các tập dữ liệu luôn chính xác và phù hợp.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp