TVL của TON vượt mốc 300 triệu USD

27/05/2024 13:20
0
Artboard-12 5.2K

Tổng giá trị khóa (TVL) trên blockchain The Open Network (TON) đã vượt qua mức 300 triệu USD lần đầu tiên - tăng hơn mười lần kể từ đầu tháng Ba.

Mạng lưới này đang chứng kiến TVL tăng vọt nhờ vào một sáng kiến hệ sinh thái đang diễn ra, The Open League. Sáng kiến này đang góp phần tăng TVL bằng cách thưởng cho người dùng của các ứng dụng phi tập trung hàng đầu của TON.

Kể từ khi chương trình khuyến khích được triển khai, TVL của mạng đã tăng từ 23 triệu USD vào đầu tháng Ba lên 315 triệu USD hiện tại, theo dữ liệu từ DeFiLlama. Sự tăng trưởng nhanh chóng trong TVL chủ yếu được thúc đẩy bởi các sàn giao dịch phi tập trung như Ston.fi và Dedust, cũng như các dự án staking thanh khoản như Tonstakers và bemo.

Mạng lưới này gần đây đã ghi nhận thêm 1 triệu ví mới trong sự kiện tạo token cho Notcoin - một trò chơi clicker nổi tiếng được tạo ra dưới dạng Ứng dụng Mini trên Telegram. Kiến trúc của TON đã cho phép người dùng này giao dịch mà không gặp phải các sự cố mạng, phí tăng hoặc chậm trễ xử lý.

Ứng dụng Mini trên Telegram là các ứng dụng nhỏ được tích hợp vào nền tảng nhắn tin Telegram, cho phép người dùng tương tác với các dịch vụ khác nhau mà không cần rời khỏi ứng dụng.

The Open Network ban đầu được phát triển từ một dự án blockchain của Telegram, một nền tảng nhắn tin nổi tiếng đã huy động được 1,7 tỷ USD thông qua hai đợt bán token riêng vào năm 2018. Tuy nhiên, việc ra mắt mainnet đã bị cản trở do tranh chấp pháp lý với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ liên quan đến việc cung cấp chứng khoán chưa đăng ký.

Sau những sự kiện này, các thành viên cộng đồng đã thành lập Quỹ Ton và tái khởi động việc phát triển, dẫn đến việc thành lập The Open Network, thường được viết tắt là TON. Blockchain do cộng đồng điều hành này đã ra mắt vào năm 2021 và tiếp tục được Telegram quảng bá và sử dụng cho các mục đích như chia sẻ doanh thu quảng cáo với chủ kênh.

Token gốc của mạng, Toncoin, hiện đang giao dịch ở mức 6,4 USD với vốn hóa thị trường là 22 tỷ USD và định giá pha loãng hoàn toàn là 32 tỷ USD, theo trang giá của The Block.

Pantera, một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm lâu đời nhất trong lĩnh vực tiền điện tử, gần đây đã tiết lộ khoản đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của mình vào TON.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap