Twitter nhận được giấy phép chuyển tiền ở ba tiểu bang Mỹ

06/07/2023 13:56
0
Artboard-12 25.6K

Twitter Payments LLC, một công ty con của mạng xã hội Twitter thuộc sở hữu của Elon Musk, dường như đã nhận được giấy phép chuyển tiền đầu tiên sau khi Michigan, New Hampshire và Missouri chấp thuận các ứng dụng của công ty.

Giấy phép chuyển tiền cho phép một công ty cung cấp dịch vụ chuyển tiền hoặc công cụ thanh toán. Hiện tại vẫn chưa rõ chính xác những dịch vụ nào sẽ được khai thác và khi nào Twitter Payments được tung ra. Công ty đã xin giấy phép ở tất cả 50 tiểu bang của Mỹ và không có mốc thời gian rõ ràng cho quy trình phê duyệt.

Ngay cả khi giả sử nhận được nhiều sự chấp thuận, Elon Musk và Giám đốc điều hành Linda Yaccarino vẫn chưa cung cấp nhiều thông tin chi tiết. Những người quen thuộc với vấn đề chỉ ra rằng Twitter Payments ban đầu sẽ cung cấp các dịch vụ giao dịch tiền fiat, có lẽ tương tự như các dịch vụ được cung cấp bởi Stripe, Venmo và PayPal.

Trong tương lai, công ty được cho là có ý định mở nền tảng cho các dịch vụ tiền điện tử. Cũng có tin đồn rằng Twitter Payments có kế hoạch cung cấp token riêng với một dự án có tên là “Twitter Coin”.

Aliniex tổng hợp