Twitter (X) nhận được giấy phép cần thiết để thanh toán bằng tiền điện tử

30/08/2023 09:47
0
Artboard-12 33.1K

Các cơ quan quản lý của Rhode Island đã cấp giấy phép nhà cung ứng dịch vụ thanh toán cho X (Twitter), đánh dấu bước tiến trong hành trình chinh phục lĩnh vực dịch vụ tài chính của công ty.

Giấy phép này là bắt buộc về mặt pháp lý đối với các công ty thực hiện các hoạt động tài chính thay mặt người dùng liên quan đến việc gửi và nhận tiền - một định nghĩa bao gồm cả tài sản fiat và tiền điện tử. Sự chấp thuận sẽ cho phép X lưu trữ, chuyển và trao đổi các loại tiền kỹ thuật số.

Giấy phép nhà cung ứng dịch vụ thanh toán tiền tệ của X ở Rhode Island được chấp thuận vào ngày 28/8 theo Hệ thống Cấp phép Đa bang Toàn quốc (NMLS).

Động thái này đánh dấu bước tiến quan trọng trong nỗ lực của Elon Musk biến X thành một "ứng dụng tất cả trong một" - bao gồm cả thanh toán crypto và fiat.

Trong khi các nguồn tin cho biết tính năng thanh toán sắp tới của X ban đầu chỉ hỗ trợ các loại tiền fiat, Musk được cho là đã chỉ đạo các nhà phát triển tại X xây dựng hệ thống thanh toán theo cách có thể bổ sung chức năng crypto trong tương lai.

Việc chấp thuận diễn ra gần 2 tháng sau khi X được cấp giấy phép nhà cung ứng dịch vụ thanh toán tiền tệ tại Michigan, Missouri và New Hampshire vào ngày 5/7. Đây là giấy phép thứ 7 mà X được cấp tại các bang của Mỹ.

Vẫn chưa rõ hoàn toàn các dịch vụ tài chính cụ thể nào sẽ được cung cấp nếu và khi X ra mắt các tính năng thanh toán.

Những người quen thuộc với kế hoạch của công ty cho biết ban đầu X sẽ cung cấp các dịch vụ giao dịch tiền fiat tương tự PayPal - công ty mà Musk đồng sáng lập - với khả năng tích hợp tiền điện tử trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp