UBS và Citigroup cho phép khách hàng giao dịch Bitcoin ETF

12/01/2024 07:57
0
Artboard-12 18.6K

Theo một nguồn tin quen thuộc với vấn đề này, UBS, ngân hàng lớn có trụ sở tại Zürich, sẽ cho phép một số khách hàng giao dịch quỹ ETF Bitcoin với một số điều kiện bao gồm: UBS sẽ không tự đề xuất các giao dịch và các tài khoản có mức độ chấp nhận rủi ro thấp hơn sẽ không thể mua chúng.

Trong khi đó, Citigroup đang cung cấp quyền truy cập vào các Bitcoin ETF được phê duyệt gần đây cho các khách hàng tổ chức của họ từ góc độ thực thi và phục vụ tài sản. Ngân hàng toàn cầu có trụ sở tại New York đang "đánh giá các sản phẩm cho các khách hàng cá nhân giàu có".

Bitcoin ETF đã ra mắt với sự phấn khích tột độ vào ngày thứ Năm, với giá trị hàng tỷ đô la được giao dịch trong ngày đầu tiên của chúng.

Vanguard, một công ty đầu tư lớn có trụ sở tại Hoa Kỳ, thông báo vào hôm thứ Năm rằng họ sẽ không cho phép khách hàng giao dịch chúng. Trước đó trong ngày đã có những tin đồn chưa được xác nhận rằng UBS và Citigroup có thể sẽ không cung cấp chúng.

Một số tên tuổi lớn trong lĩnh vực tài chính đang cung cấp các quỹ ETF Bitcoin, bao gồm BlackRock, Fidelity và Invesco. Charles Schwab, một công ty môi giới lớn ở Hoa Kỳ, đã xác nhận rằng họ sẽ cho phép khách hàng giao dịch chúng. Những người lạc quan tin rằng các quỹ ETF Bitcoin sẽ mở rộng đáng kể cơ sở nhà đầu tư cho Bitcoin, vì việc mua các quỹ ETF trở nên dễ dàng hơn so với việc mua Bitcoin trực tiếp.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp