Ứng dụng Coinbase giảm thứ hạng trên App Store

31/01/2024 08:47
0
Artboard-12 13.9K

Sau khi tăng đột biến trong số ứng dụng tài chính trên App Store của Apple vào tháng 12, ứng dụng của Coinbase đã trở lại gần vị trí ban đầu do sự hứng khởi về các quỹ ETF Bitcoin giao ngay.

Vào ngày 1 tháng 12 năm 2023, ứng dụng Coinbase đứng ở vị trí thứ 49 trong danh sách ứng dụng Tài Chính cho iPhone. Sau đó, vào ngày 25 tháng 12, ứng dụng này đã leo lên vị trí thứ 16. Tuy nhiên, hiện tại, nó đã giảm xuống vị trí thứ 43 kể từ ngày 30 tháng 1.

Rebecca Stevens, một nhà phân tích nghiên cứu cấp cao tại The Block, cho biết:

"Trong bối cảnh giá tài sản tiền điện tử giảm và cũng là địa điểm mới mà các nhà giao dịch bán lẻ giờ đây có thể tiếp xúc với tiền điện tử mà không cần rời khỏi môi giới chính của họ, không có gì đáng ngạc nhiên khi chúng tôi thấy mức độ phổ biến của ứng dụng Coinbase bắt đầu giảm sút."

Dự đoán về việc phê duyệt ETF Bitcoin giao ngay đầu tiên ở Hoa Kỳ đã tăng lên đáng kể vào tháng 12 năm 2023 và đầu tháng 1, điều này trùng khớp với đợt tăng giá của tiền điện tử.

Thị trường đã trở nên ổn định hơn sau quyết định của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch phê duyệt 11 quỹ ETF Bitcoin giao ngay vào ngày 10 tháng 1.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp