Ứng dụng nhà hàng crypto Blackbird huy động được 24 triệu USD do A16z dẫn đầu

06/10/2023 07:17
0
Artboard-12 23K

Blackbird Labs, một ứng dụng và chương trình khách hàng thân thiết đang cố gắng kết nối các nhà hàng và khách hàng của họ thông qua ứng dụng tiền điện tử, đã công bố vào thứ Tư rằng họ đã huy động được 24 triệu đô la trong một vòng tài trợ Series A do công ty đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz (a16z) dẫn đầu.

Thông qua Blackbird, được xây dựng trên blockchain Layer-2 Base của Coinbase, khách hàng chạm điện thoại của họ vào bộ đọc trường gần (thiết bị cho phép điện thoại thông minh kết nối với máy đọc thanh toán) và tạo NFT thành viên. Sau đó, NFT được đúc khi người dùng click nhà hàng.

Các thành viên Blackbird mở khóa phần thưởng và đặc quyền bên trong như các món ngoài thực đơn và dịch vụ hỗ trợ SMS.

Dự án thu hút sự chú ý của dư luận phần lớn là do Giám đốc điều hành của nó là Ben Leventhal, đồng sáng lập mạng lưới ăn uống Resy; Tờ New York Times đã xuất bản một bài viết nổi bật về Blackbird trong tuần này mà không đề cập đến từ "tiền điện tử" một lần.

Nhưng đằng sau hậu trường là cơ sở hạ tầng blockchain và tư tưởng phi tập trung. Thực khách cũng có thể kiếm được các mã thông báo có thể hoán đổi $FLY, và trang web của Blackbird có liên kết đến một "Giấy bay" đặt ra một số cơ chế.

"Blackbird sẽ là nền tảng phi tập trung đầu tiên được xây dựng đặc biệt cho ngành công nghiệp khách sạn. Không giống như các thị trường phần thưởng truyền thống làm mắc kẹt và khóa điểm kiếm được, giao thức Blackbird cuối cùng sẽ cho phép người dùng đem điểm họ kiếm được đến bất cứ đâu trên các blockchain công cộng."

Blackbird đã hợp tác với Privy để người dùng không cần có ví tiền điện tử trước khi tham gia; họ chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại của mình, tự động cấp quyền truy cập ví tự quản lý.

Blackbird đã ra mắt cách đây vài tháng và đã ký hợp đồng với khoảng 80 nhà hàng ở thành phố New York.

Arianna Simpson, đối tác chung của a16z crypto cho biết:

“Web3 cho phép một cách mới mạnh mẽ để các nhà hàng và khách hàng kết nối, làm cho mỗi trải nghiệm ăn uống trở nên độc đáo và có ý nghĩa hơn."

Điều này diễn ra khi một số công ty đã cố gắng áp dụng các hệ thống dựa trên phần thưởng NFT nhưng gặp khó khăn trong việc duy trì sử dụng liên tục.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp