Ứng dụng thanh toán Venmo sẽ cung cấp stablecoin USD PayPal

21/09/2023 09:22
0
Artboard-12 27.4K

Nền tảng thanh toán cá nhân Venmo sắp tới sẽ cung cấp stablecoin PayPal USD, hay PYUSD. Stablecoin ERC-20 của PayPal sẽ có sẵn để mua trong vài tuần tới, theo PayPal. Người dùng sẽ có thể mua và gửi PYUSD cho người khác trên PayPal, Venmo hoặc các ví bên ngoài tương thích.

"Trong ví dụ đầu tiên về một stablecoin cho phép tính khả dụng ví liên thông trên quy mô lớn mà không tốn phí, các giao dịch giữa người dùng PayPal và Venmo nhanh chóng và miễn phí, kết nối hai ví với hàng triệu người dùng mỗi loại."

Động thái này đánh dấu một tài sản kỹ thuật số khác mà người dùng có thể giao dịch trên Venmo, đã bắt đầu cung cấp mua tiền điện tử từ năm 2021.

Venmo là công ty con của gã khổng lồ thanh toán PayPal, đã ra mắt stablecoin được hỗ trợ bởi các khoản tiền gửi bằng đô la Mỹ, trái phiếu ngắn hạn của Mỹ và các khoản tương đương tiền mặt tương tự. PayPal đã ra mắt PYUSD thông qua một sự hợp tác với công ty cơ sở hạ tầng tiền điện tử Paxos vào ngày 7/8.

Gần một tháng sau, PayPal đã bổ sung dịch vụ chuyển đổi tiền điện tử sang USD fiat, nơi người dùng có thể chuyển tiền điện tử sang đô la Mỹ fiat vào ngày 11/9.

Như vậy, việc Venmo sắp tới cung cấp stablecoin PYUSD của PayPal là một phần trong chiến lược đẩy mạnh tiền điện tử của PayPal, giúp người dùng có thêm lựa chọn thanh toán bằng tiền điện tử trên các nền tảng của mình.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp