Uniswap được triển khai trên Base

09/08/2023 13:05
0
Artboard-12 17.8K

Uniswap, sàn giao dịch phi tập trung lớn nhất trên Ethereum tính theo khối lượng giao dịch, đã được tích hợp vào mạng Base của Coinbase, cho phép người dùng hoán đổi token trên mạng layer 2.

Kể từ khi tích hợp, Uniswap v3 trên Base đã ghi nhận hơn 11.700 giao dịch và khối lượng giao dịch khoảng 3,65 triệu đô la. Điều này khiến nó trở thành DEX lớn thứ tư theo khối lượng trên Base, sau RocketSwap, BaseSwap và SushiSwap, theo dữ liệu của CoinGecko.

Mạng Base sẽ mở cửa cho công chúng vào thứ Năm tuần này, trong một sự kiện có tên là “Onchain Summer”. Trước khi ra mắt lần này, sự kết hợp giữa các nhà phát triển và người dùng đã chuyển tài sản trị giá hơn 100 triệu đô la vào mạng.

Base hoạt động trên ngăn xếp phần mềm OP và hoạt động như một blockchain layer 2. Nó được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 13 tháng 7, chỉ dành cho các nhà phát triển. Mặc dù vậy, nhiều người dùng, trước khi phát hành chính thức, đã chuyển tài sản của họ sang mạng bằng cách sử dụng hợp đồng cầu nối và các cầu nối không chính thức chủ yếu để giao dịch các memecoin mới nổi.

LeetSwap, một trong những sàn giao dịch phi tập trung đầu tiên của Base, đã bị một vụ hack bảo mật nghiêm trọng vào ngày 31 tháng 7. Điều đáng nói là sự phát triển của LeetSwap đến từ một nhóm không xác định.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex
Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.
Theo dõi các tin tức mới nhất tại :
Aliniex tổng hợp