Uniswap hoãn bỏ phiếu để thực hiện cơ chế chia sẻ fee

01/06/2024 08:42
0
Artboard-12 2.9K

Uniswap Foundation, tổ chức giám sát sàn giao dịch phi tập trung Uniswap, đã hoãn cuộc bỏ phiếu cho phần thưởng đóng góp và ủy quyền token UNI dự kiến ​​diễn ra vào thứ Sáu. Sự trì hoãn là do một "bên liên quan" thảo luận với Quỹ về những quan ngại buộc phải xem xét kỹ hơn.

Uniswap Foundation cho biết:

"Tuần trước, chúng tôi đã thông báo rằng đề xuất đầu tiên để kích hoạt Quyền quản trị Giao thức Uniswap sẽ được triển khai trên chuỗi vào hôm nay. Trong tuần qua, một bên liên quan đã nêu ra một vấn đề mới liên quan đến công việc này đòi hỏi chúng tôi phải xem xét kỹ lưỡng hơn. Do tính chất bất biến và nhạy cảm của nâng cấp được đề xuất, chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn là hoãn đăng ký cuộc bỏ phiếu này."

"Điều này là bất ngờ và chúng tôi xin lỗi vì sự hoãn lại. Chúng tôi sẽ cập nhật cho cộng đồng về bất kỳ thay đổi quan trọng nào và sẽ thông báo cho tất cả một khi chúng tôi cảm thấy chắc chắn hơn về khung thời gian trong tương lai.

Giá token UNI của Uniswap giao dịch ở mức 10,20 USD sau khi giảm 8,7% trong ngày qua, tính đến 2 giờ chiều ET (18 giờ UTC) ngày 31/5, theo dữ liệu của The Block Prices.

Đề xuất này, được giới thiệu vào tháng 2, nhằm mục đích đền bù cho những người đóng góp chất lượng cao vào việc đóng góp và ủy quyền cho Uniswap. Để chuẩn bị cho cuộc bỏ phiếu dự kiến vào ngày 31/5, những người nắm giữ UNI đã phải ủy quyền token của họ trên nền tảng trước khi bỏ phiếu được mở ra để tham gia, Uniswap Foundation đã giải thích một tuần trước đó.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap