Uniswap Labs tăng phí swap từ 0,15% lên 0,25%

15/04/2024 09:32
0
Artboard-12 5.3K

Uniswap Labs đã tăng mức phí tính cho người dùng khi sử dụng giao diện của họ để giao dịch trên giao thức Uniswap từ 0,15% lên 0,25% đối với hầu hết các giao dịch swap.

Dữ liệu blockchain cho thấy sự thay đổi trong chính sách được thực hiện vào ngày 10 tháng 4, chỉ vài giờ sau khi người sáng lập Uniswap Hayden Adams tiết lộ rằng SEC đã gửi thông báo Wells cảnh báo về một vụ kiện sắp xảy ra tới công ty.

Một số giao dịch swap nhất định được loại trừ hoàn toàn khỏi phí, bao gồm cả stablecoin dựa trên cùng loại tiền tệ cơ bản và các gói giữa ETH và WETH. Người dùng cũng có thể tránh phí bằng cách sử dụng giao diện thay thế để truy cập Uniswap thay vì giao diện do Uniswap Labs phát triển. Tất cả các giao dịch khác trên mạng chính và mạng Lớp 2 được hỗ trợ đều phải chịu mức phí tăng cao do Uniswap Labs xác định.

"[Uniswap Labs] giống như một cửa hàng phát triển phần mềm. Chúng tôi đã thực hiện một số quá trình phát triển cốt lõi của giao thức," Adams cho biết hôm nay trong một cuộc phỏng vấn với Bankless. "Ngoài ra, bạn biết đấy, chúng tôi cũng đã xây dựng một giao diện cho giao thức mà chúng tôi chạy. Nhưng rất nhiều người khác cũng đã làm như vậy."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap