Uniswap Labs thuê cựu giám đốc pháp lý Coinbase làm giám đốc pháp lý

11/06/2024 08:27
0
Artboard-12 4.5K

Uniswap Labs đã bổ nhiệm Katherine Minarik, cựu giám đốc pháp lý tại Coinbase, làm Giám đốc pháp lý mới của công ty, trong bối cảnh startup phải đối mặt với một cuộc chiến pháp lý với các cơ quan quản lý liên bang tại Mỹ.

Minarik đảm nhận vai trò pháp lý hàng đầu tại Uniswap Labs vào Thứ Hai. Quyết định bổ nhiệm của cô đến chỉ hai tháng sau khi Ủy ban Giao dịch Chứng khoán (SEC) đưa ra tín hiệu có thể kiện Uniswap Labs vì vi phạm luật chứng khoán liên bang.

Minarik cho biết:

"Không thể dành thời gian trong lĩnh vực tiền điện tử mà không cảm nhận được tiềm năng của DeFi trong việc thay đổi thế giới. Tôi cảm thấy vinh dự khi đảm nhận vai trò mới này tại Uniswap Labs, tiếp tục cuộc chiến cho sự hội nhập kinh tế và tương lai của tài chính cho tất cả chúng ta."

Minarik gia nhập Uniswap Labs sau 4 năm làm việc tại Coinbase, nơi cô từng đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Pháp lý và Phó Tổng Cố vấn. Cô sẽ kế nhiệm Marvin Ammori, Giám đốc pháp lý trước đây của Uniswap Labs, người cho biết sẽ chuyển sang làm việc bán thời gian tại startup từ tháng 11.

Minarik sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong những tháng tới. Hồi tháng 4, SEC đã gửi "Thư Wells" đến Uniswap Labs, tín hiệu cho thấy cơ quan này có thể khởi kiện chống lại startup. Trong thư, SEC buộc tội giao thức Uniswap của công ty hoạt động như một sàn giao dịch chứng khoán chưa đăng ký, cùng các cáo buộc khác liên quan đến quy định.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap