Uniswap ra mắt ứng dụng ví di động Android với chức năng trao đổi tích hợp

15/11/2023 08:28
0
Artboard-12 14.2K

Uniswap Labs vừa chính thức phát hành ứng dụng ví di động Android với khả năng trao đổi tích hợp trên cửa hàng Google Play.

Ứng dụng mới cho phép người dùng thực hiện các giao dịch trao đổi thông qua sàn giao dịch phi tập trung (DEX) ngay từ bên trong ứng dụng, loại bỏ nhu cầu sử dụng một tiện ích mở rộng trình duyệt web riêng biệt, theo Callil Capuozzo, Phó Chủ tịch Thiết kế của Uniswap Labs.

Ứng dụng này đã được phát hành dưới dạng beta đóng vào ngày 12 tháng 10, nhưng lần này là lần đầu tiên phiên bản Android trở nên công khai đối với công chúng. Một phiên bản iOS đã được phát hành vào tháng 4.

Hiện tại, Uniswap có hơn 3 tỷ đô la tiền điện tử được khóa trong các hợp đồng của mình. Sàn giao dịch phi tập trung (DEX) này được phát triển bởi Uniswap Labs và được quản lý bởi tổ chức tự trị phi tập trung UniswapDAO.

Capuozzo nói sau khi nghe ý kiến phản hồi từ người dùng, đội ngũ đã thay đổi vị trí hiển thị địa chỉ ví của ứng dụng, có thể giúp người dùng dễ dàng hơn khi sao chép và dán địa chỉ của họ.

Capuozzo nói Uniswap đã thêm hỗ trợ cho các ngôn ngữ mới và hiện hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp và tiếng Trung — cả phiên bản chữ phồn và giản thể — và thêm một cài đặt cho phép người dùng xem giá trị của tiền điện tử của họ trong đồng tiền địa phương.

Capuozzo thêm rằng ứng dụng Android của Uniswap là một trong những yếu tố được đội ngũ nhận được nhiều yêu cầu nhất và dự kiến sẽ có nhu cầu cao.

“Chúng tôi luôn nghe từ các phản hồi trên Twitter và cộng đồng của chúng tôi — họ luôn hỏi 'Khi nào thì có trên Android? Khi nào thì có  Android?'” Capuozzo nói. Anh nhấn mạnh đội ngũ khuyến khích người dùng tiếp tục đưa ra gợi ý cải tiến.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp