Uniswap sẽ ra mắt phiên bản v4 vào quý 3/2024

17/02/2024 08:41
0
Artboard-12 15.4K

Uniswap Foundation đã công bố kế hoạch ra mắt phiên bản 4 của giao thức Uniswap vào quý 3 năm 2024. Thời gian này sẽ phụ thuộc vào việc triển khai hard fork Dencun của Ethereum, dự kiến diễn ra vào tháng 3. Bản nâng cấp Uniswap v4 sẽ được thực hiện sau quá trình kiểm tra bảo mật toàn diện bắt đầu từ Dencun.

Uniswap là một trong những nền tảng tạo lập thị trường tự động phổ biến nhất, là một sàn giao dịch phi tập trung cho phép giao dịch giữa các token thông qua việc sử dụng nhóm thanh khoản thay vì sổ đặt hàng truyền thống.

Phiên bản hiện tại của Uniswap là v3, được giới thiệu vào tháng 5 năm 2021, với tính năng chính là hỗ trợ "thanh khoản tập trung". Phiên bản v4 dự kiến sẽ tập trung vào việc cấu trúc hóa mô-đun hơn thông qua việc sử dụng các "hook", các hợp đồng thông minh để tùy chỉnh bổ sung trong nhóm thanh khoản của Uniswap.

Uniswap v4 cũng dự kiến giới thiệu một hệ thống "kế toán nhanh" để giảm phí cho các nhà cung cấp thanh khoản, sử dụng cơ chế "lưu trữ tạm thời" được kích hoạt bởi các thay đổi trong giao thức Ethereum.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp