Uniswap tích hợp Robinhood Connect

01/05/2024 09:23
0
Artboard-12 6.9K

Uniswap, sàn giao dịch phi tập trung (DEX) hàng đầu, đã công bố tích hợp Robinhood Connect vào ứng dụng di động của mình, cho phép người dùng mua tiền điện tử bằng cách sử dụng tiền từ tài khoản Robinhood, thẻ ghi nợ hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Theo thông báo từ Uniswap, Robinhood Connect trở thành một trong ba nhà cung cấp dịch vụ mua tiền điện tử trên nền tảng này, cùng với Coinbase Pay và Moonpay. Với sự tích hợp mới này, người dùng Robinhood Connect sẽ nhận được USDC trị giá 10 USD miễn phí khi họ thực hiện giao dịch mua tiền điện tử đầu tiên trên Uniswap.

Việc hợp tác giữa Uniswap và Robinhood Connect diễn ra chỉ vài tuần sau khi dịch vụ này được tích hợp vào ứng dụng ví nóng MetaMask, cho thấy nỗ lực của Robinhood trong việc mở rộng sự hiện diện của mình trong lĩnh vực tiền điện tử.

Bước đi này của Robinhood cũng phù hợp với chiến lược ngày càng tăng cường tập trung vào thị trường tiền điện tử của nền tảng giao dịch này. Gần đây, Robinhood đã liệt kê bốn mã thông báo tiền điện tử mới dành cho người dùng tại New York, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng danh mục đầu tư tiền điện tử của mình.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap