Uniswap triển khai tên miền phụ 'uni.eth' sử dụng cơ sở hạ tầng ENS

24/02/2024 08:29
0
Artboard-12 8.6K

Uniswap đã triển khai tên miền phụ 'uni.eth' bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng Dịch vụ tên Ethereum (ENS), cho phép người dùng chuyển đổi các địa chỉ Ethereum phức tạp thành các tên dễ đọc hơn.

Người dùng có thể yêu cầu tên miền phụ uni.eth thông qua ứng dụng di động Uniswap, nơi họ có thể nhận miễn phí một tên miền phụ. Quá trình này không tốn gas thông qua việc sử dụng hợp đồng phân giải ngoài chuỗi.

Tên miền phụ ENS được tạo dưới tên miền ENS hiện có và thường được sử dụng để quản lý nhiều danh tính ENS, tương tự như tên miền phụ trên các trang web truyền thống.

Bất kỳ chủ sở hữu miền ENS nào đều có thể tạo số lượng miền phụ không giới hạn miễn là miền ENS vẫn hoạt động. Các miền phụ này được tạo và quản lý bởi chủ sở hữu miền ENS gốc.

Ví dụ, nếu chủ sở hữu miền ENS là "bob.eth", họ có thể tạo các tên miền phụ như "pay.bob.eth", "email.bob.eth" hoặc "games.bob.eth". Mỗi tên miền phụ có thể được chuyển hướng đến một trang web, địa chỉ Ethereum hoặc tài nguyên khác.

Uniswap là một trong những nhà tạo lập thị trường tự động phổ biến nhất, là một sàn giao dịch phi tập trung tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch giữa các token bằng cách sử dụng nhóm thanh khoản thay vì sổ đặt hàng truyền thống. Phiên bản 3 của nền tảng đã tạo điều kiện cho khối lượng hoán đổi lên tới hơn 1,2 tỷ USD trong vòng 24 giờ qua.

Uniswap Labs đã giới thiệu mức phí 0,15% vào tháng 10 năm 2023 cho các giao dịch hoán đổi thông qua giao diện người dùng của mình, tích lũy tổng cộng 5,9 triệu USD kể từ khi được giới thiệu.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp