Unstoppable Domains ra mắt tính năng nhắn tin phi tập trung với XMTP

24/08/2023 16:02
0
Artboard-12 29.9K

Nhà cung cấp miền Web3 Unstoppable Domains đã ra mắt dịch vụ nhắn tin được mã hóa hai đầu, phi tập trung, được hỗ trợ bởi dự án Extensible Message Transport Protocol.

Theo một tuyên bố, dịch vụ mới, được đặt tên là “Unstoppable Messaging”, sẽ cho phép liên lạc an toàn bằng cách sử dụng tên miền web3 được cung cấp bởi các miền Unstoppable như “.cypto” và “.x”.

Unstoppable Messaging có thể tương tác với các cộng đồng hỗ trợ XMTP khác, cho phép người dùng nhắn tin an toàn tới mọi người trên các nền tảng tương thích với Ethereum như ứng dụng Coinbase Wallet và Lens bằng cách nhập địa chỉ ví hoặc miền của họ và ngược lại. Nhóm cho biết thêm, Unstoppable Domains có kế hoạch cho phép các dapp khác sử dụng tính năng Unstoppable Messaging thông qua Giao thức đẩy để nhắn tin cho cộng đồng của họ.

Tên miền Web3 cung cấp giải pháp thay thế cho Hệ thống tên miền, cho phép giao dịch thân thiện hơn với người dùng bằng cách ánh xạ các tên con người có thể đọc được như “alice.eth” tới các địa chỉ tiền điện tử phức tạp hơn.

Với tính năng Unstoppable Messaging, người dùng có toàn quyền sở hữu tin nhắn của mình. Tin nhắn được mã hóa và lưu trữ trên mạng phi tập trung của XMTP và vì người dùng có thể truy cập cuộc trò chuyện của họ trên bất kỳ nền tảng XMTP nào nên tin nhắn của họ vẫn nguyên vẹn bất kể điều gì xảy ra với Unstoppable. Theo tuyên bố, người dùng cũng có thể chặn các cá nhân khác sử dụng mạng liên hệ với họ.

Người dùng Unstoppable cần thiết lập “Reverse Resolution” cho miền web3 của họ (cho phép dapp và trang web thay thế địa chỉ ví của họ bằng miền) và nhấp vào biểu tượng trò chuyện để bắt đầu cuộc trò chuyện đầu tiên của họ. Tính năng này có sẵn trên trang web và ứng dụng Unstoppable iOS, sau đó sẽ có hỗ trợ cho Android.

Vào tháng 3, Unstoppable Domains đã phát hành tên miền web3 cho Polygon, tạo ra đuôi miền “.polygon” với sự hợp tác của Polygon Labs. Unstoppable cũng hỗ trợ các mạng khác, bao gồm BNB Chain và Solana.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp