Valkyrie đệ đơn đăng kí cho Ether Futures ETF với SEC

17/08/2023 09:49
0
Artboard-12 28.9K

Valkyrie Funds, đã có một quỹ Bitcoin Strategy ETF và Bitcoin Miners ETF, đã nộp hồ sơ với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) vào thứ Tư để thành lập một quỹ mới sẽ đầu tư cụ thể vào hợp đồng tương lai Ether.

Được gọi là Valkyrie Ethereum Strategy ETF, quỹ này sẽ cố gắng mang lại sự tăng giá vốn cho nhà đầu tư bằng cách đầu tư vào các hợp đồng tương lai trao đổi trên ether và  “các khoản đầu tư thế chấp” bao gồm chứng khoán chất lượng cao như trái phiếu kho bạc và giấy thương mại. Quỹ sẽ không đầu tư trực tiếp vào Ether.

The hồ sơ nộp của Valkyrie cho biết:

"Ether và hợp đồng tương lai Ether là một lớp tài sản tương đối mới, chúng phải đối mặt với các rủi ro đặc biệt và đáng kể. Trong quá khứ, chúng đã phải chịu sự biến động giá đáng kể. Giá trị của đầu tư trong Quỹ có thể giảm đáng kể và mà không cần báo trước, thậm chí còn có thể giảm về mức không. Bạn nên sẵn sàng để mất toàn bộ khoản đầu tư của mình."

Hồ sơ mới nhất này đến trong bối cảnh một loạt đơn đề nghị cho các quỹ Bitcoin giao ngay. Mặc dù SEC vẫn chưa chấp thuận một quỹ đầu tư trực tiếp vào tiền điện tử, nhưng đã chấp thuận các quỹ đầu tư vào hợp đồng tương lai Bitcoin. Các nhà phê bình đã đặt câu hỏi về việc liệu cơ quan quản lý đã sẵn lòng chấp thuận các quỹ đầu tư vào hợp đồng tương lai tiền điện tử mà vẫn chưa cho phép các quỹ giao ngay.

Vào tháng 6, Valkyrie đã tham gia cuộc đua để có được quỹ ETF Bitcoin giao ngay. Quỹ có tên là Valkyrie Bitcoin Fund, quỹ sẽ nắm giữ Bitcoin để phản ánh hiệu suất của CME CF Bitcoin Reference Rate, New York Variant.

Nhà quản lý tài sản số cũng đã từng nộp hồ sơ để thêm hợp đồng tương lai Ether vào quỹ hợp đồng tương lai Bitcoin hiện tại của họ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp