VanEck nộp hồ sơ Bitcoin ETF cập nhật cho SEC, tung ra video trêu chọc “Mua Bitcoin”

30/12/2023 08:50
0
Artboard-12 10.6K

Giám đốc đầu tư VanEck đã đổ thêm dầu vào những đồn đoán điên cuồng rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) có thể đang tiến gần hơn đến việc cuối cùng phê duyệt một quỹ Bitcoin ETF giao ngay, đăng một video lên mạng xã hội vào thứ Sáu đã trêu chọc thuật ngữ “Born to Bitcoin”.  

Đoạn video dài 19 giây xuất hiện cùng ngày mà gã khổng lồ quản lý tài sản nộp biểu mẫu S-1 cập nhật cho SEC, vì hơn 10 công ty dường như đang hoàn thiện các chi tiết cuối cùng trong đơn đăng ký của họ với cơ quan quản lý trước thời hạn quyết định cuối cùng vào tháng tới. Vào đầu tháng này, VanEck đề cập trong hồ sơ quỹ Bitcoin ETF giao ngay được đề xuất rằng họ sẽ sử dụng mã “HODL”, một từ viết tắt phổ biến trong giới tiền điện tử có nghĩa là “Hold on for dear life – Giữ tới chết”.

VanEck đã đăng video hôm thứ Sáu – chiếu nhanh một tấm biển có nội dung “Mua Bitcoin” cùng với bài đăng cho biết đó không phải là quảng cáo hay chào hàng. 

"Đó là một video giới thiệu được tạo bởi thực tập sinh trong 10 phút. Chúng tôi cũng đã đăng một video vào tuần trước.”

Nhiều công ty bao gồm BlackRock, Fidelity, VanEck, Franklin Templeton và Valkyrie đang cạnh tranh cho một quỹ Bitcoin ETF giao ngay. SEC vẫn chưa phê duyệt nhưng gần đây đã gặp gỡ đại diện của các công ty khác nhau để thảo luận về các khía cạnh kỹ thuật của các đề xuất quỹ. 

Trong hồ sơ mới nhất của VanEck cho quỹ đề xuất, công ty quản lý tài sản dường như nghiêng về mô hình mua lại tiền mặt mà các nhà phân tích cho rằng SEC đang ủng hộ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp