Velodrome ra mắt sàn DEX mới Aerodrome trên Base

29/08/2023 07:53
0
Artboard-12 31.6K

Velodrome Finance, sàn giao dịch phi tập trung lớn nhất trên OP Mainnet (trước đây là Optimism) về cả tổng giá trị bị khóa và doanh thu, sẽ triển khai một sàn DEX được phân nhánh mới có tên Aerodrome vào ngày hôm nay. Sàn giao dịch mới sẽ hoạt động trên mạng Layer 2 Base của Coinbase và dự kiến ra mắt với sự hỗ trợ của hơn 20 đối tác.

Velodrome có tổng giá trị bị khóa là 194 triệu đô la, khẳng định vị trí của nó là giao thức DeFi lớn nhất trên OP Mainnet.

Theo đội ngũ phát triển, họ dự định chiếm một phần đáng kể cả về thanh khoản và giao dịch giá trị trên mạng Base, tương tự như hoạt động của họ trên OP Mainnet, bằng cách tận dụng các chương trình khuyến khích DeFi tinh vi được gọi là "bánh xe đà".

Alexander Cutler, đồng sáng lập dự án, nói về chiến lược đằng sau việc ra mắt:

“Sự thống trị của Velodrome trên OP Mainnet là nhờ các lớp thanh khoản hệ sinh thái bản địa của nó, đã hoạt động tốt hơn các sàn DEX đa chuỗi và chúng tôi nhắm đến việc làm tương tự trên Base với Aerodrome."

Sàn DEX mới ra mắt dự định khuyến khích người dùng thông qua phân phối token Aero gốc của mình. Lượng token phân phối sẽ dành cho người dùng hiện tại đã khóa (hoặc bỏ phiếu-ký quỹ) token Velodrome (VELO) đổi lấy veVELO, token quản trị của dự án.

Vào thời điểm ra mắt Aerodrome, 40% nguồn cung token Aero ban đầu sẽ được phân phối cho người nắm giữ veVELO dưới dạng veAERO.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp