Ví coinbase tích hợp Blockaid để tăng cường bảo mật

14/03/2024 13:10
0
Artboard-12 9K

Ví Coinbase, một dịch vụ ví tiền điện tử tự quản lý được điều hành bởi sàn giao dịch Coinbase, đã thực hiện tích hợp công cụ bảo mật Blockaid vào cuối năm 2023.

Thông tin từ Coinbase Wallet và Blockaid cho biết rằng họ đã kết hợp công nghệ Blockaid vào dịch vụ của mình từ khoảng 5 tháng trước để cung cấp các lớp bảo mật bổ sung cho người dùng.

Công nghệ Blockaid đã giúp Coinbase tiết kiệm hơn 75 triệu USD khỏi các vụ đánh cắp tiền. Được biết rằng công cụ bảo mật này đã ngăn chặn gần 800,000 kết nối ví đến các ứng dụng phi tập trung độc hại và phân tích hơn 114 triệu giao dịch và kết nối DApp.

Sự tích hợp của Blockaid với Ví Coinbase cho phép mô phỏng giao dịch tốt hơn, giúp dự đoán kết quả của giao dịch trước khi chúng được gửi đi trên blockchain. Điều này giúp ngăn chặn hiệu quả hơn các hành vi lừa đảo và trộm cắp tiền điện tử.

Coinbase sử dụng ba giao diện lập trình ứng dụng của Blockaid để tăng cường bảo mật khi người dùng sử dụng DApp, giao dịch với các giao thức hoặc địa chỉ Web3 cũng như nhắn tin trên chuỗi. Công nghệ này đã được thử nghiệm và cải thiện mô phỏng giao dịch trên nhiều chuỗi khác nhau, bao gồm cả Ethereum và các chuỗi Máy ảo Ethereum khác.

Tuy công nghệ mô phỏng giao dịch hứa hẹn, nhưng kết hợp với xác thực là quan trọng để bảo vệ người dùng một cách đầy đủ. Ví Coinbase không phải là nơi duy nhất triển khai công nghệ này, và việc tích hợp này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc bảo vệ tài sản và dữ liệu của người dùng trên nền tảng tiền điện tử.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap