Ví của người đồng sáng lập Sky Mavis, Jeffrey Zirlin bị hack 9,7 triệu USD ETH

23/02/2024 11:23
0
Artboard-12 8.6K

Jeffrey Zirlin, người đồng sáng lập của Sky Mavis và tạo ra trò chơi Axie Infinity, đã thông báo rằng hai ví của anh ấy đã bị hack vào sáng thứ Sáu theo giờ châu Á. Theo Zirlin, công ty bảo mật chuỗi khối PeckShield đã xác định rằng một "ví cá voi" đã bị xâm phạm, với khoảng 3.248 Ether, trị giá khoảng 9,7 triệu USD, đã được rút khỏi Ronin Bridge và chuyển sang máy trộn tiền điện tử Tornado Cash.

Tuy nhiên, Zirlin cũng nhấn mạnh rằng cuộc tấn công chỉ giới hạn ở tài khoản cá nhân của anh ấy và không ảnh hưởng đến việc xác thực hoặc hoạt động của chuỗi Ronin. Anh ta cũng nói rằng các khóa bị rò rỉ không liên quan gì đến hoạt động của Sky Mavis.

Aleksander Leonard Larsen, đồng sáng lập Sky Mavis cũng xác nhận rằng Ronin không gặp vấn đề gì và một ví đã bị hack "giống như những gì xảy ra trên mọi chuỗi".

Ronin là một sidechain được sử dụng để lưu trữ trò chơi blockchain Axie Infinity của Sky Mavis. Trong tháng 3 năm trước, Ronin đã bị tấn công với số tiền lên đến 625 triệu USD. Các tin tặc, được xác định là Tập đoàn Lazarus với sự hậu thuẫn từ Triều Tiên, đã tìm cách truy cập trái phép thông qua một cuộc tấn công lừa đảo dựa trên email.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp