Ví Ethereum của Donald Trump nắm giữ 2,8 triệu đô

16/08/2023 08:32
0
Artboard-12 17.4K

Một báo cáo tài chính mới đã tiết lộ cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sở hữu hơn 2,8 triệu đô la trong ví Ethereum.

Các tuyên bố được chia sẻ vào ngày 14 tháng 8 bởi tổ chức phi lợi nhuận Citizens for Responsibility and Ethics in Washington cho thấy Trump đã kiếm hơn 4,8 triệu đô la từ các khoản phí cấp phép liên quan đến các bộ sưu tập NFT sử dụng hình ảnh của ông - với tổng thu nhập từ các hoạt động liên quan đến tiền mã hóa của Trump ước tính là khoảng 7,6 triệu đô la.

Số tiền 2,8 triệu đô la trong ví Ethereum của Trump đáng kể lớn hơn con số 250.000 đến 500.000 đô la được tiết lộ trong bản khai tài sản của Trump vào ngày 14 tháng 4.

Trump đang cạnh tranh để trở lại Nhà Trắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 sắp tới sau thất bại của ông trước Tổng thống hiện tại Joe Biden vào năm 2020.

Báo cáo tài chính mới nhất của Trump bị lu mờ bởi tin tức về bản cáo trạng của ông tại Georgia vào ngày 14 tháng 8 với cáo buộc ông và những người ủng hộ của ông đã âm mưu can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.

Ông trùm tỷ phú bất động sản đã tỏ ra hoài nghi với tiền mã hóa trong quá khứ, cho rằng các loại tiền mã hóa "có thể là giả mạo" và là "một thảm họa đang đợi xảy ra". Ông cũng đã phản đối đặc biệt Bitcoin, cho rằng nó "có vẻ như một vụ lừa đảo" và không thích nó "vì đây là một loại tiền tệ khác cạnh tranh với đô la".

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp