Ví FTX, Alameda chuyển 8.6 triệu USD đến địa chỉ Binance

25/10/2023 19:29
0
Artboard-12 27.5K

Công ty phân tích blockchain Nansen đã báo cáo một loạt các giao dịch chuyển tài sản từ quỹ FTX đến một địa chỉ của Binance.

Theo dữ liệu trên chuỗi, các tài sản đã chuyển bao gồm $2.2 triệu trong Chainlink (LINK), $1 triệu trong Aave (AAVE), $2 triệu trong Maker (MKR) và $3.4 triệu trong Ether (ETH), tổng cộng là $8.6 triệu. Những tài sản này xuất phát từ các địa chỉ được gắn kết với sàn giao dịch FTX gặp khó khăn và công ty cũ Alameda Research.

Tiền đã được chuyển ban đầu đến một địa chỉ được gắn kết với 0xde9 trước khi được chuyển đến một địa chỉ khác, 0xEae, được xác định thuộc sở hữu của Binance, theo Nansen.

Nansen đã làm rõ rằng họ không theo dõi các chuyển động ngoại chuỗi nhưng đưa ra giả định rằng mục đích của các giao dịch lớn này có thể là để bán tài sản hoặc chuẩn bị chúng để bán.

FTX Estate đã nhận được sự cho phép vào tháng 9 để bán các tài sản tiền mã hóa của mình, với một giới hạn ban đầu là $100 triệu mỗi tuần.

Hiện tại, các nhà phân tích đang theo dõi chặt chẽ các bước tiếp theo mà FTX và Alameda sẽ thực hiện sau những giao dịch tài sản lớn này.

Hành động gần đây của FTX Estate:

  • Sàn giao dịch FTX gần đây đã đặt cược hơn 5.5 triệu Solana trị giá $122 triệu từ một trong các ví chính của mình.
  • Quản lý bởi người quản lý tài sản sau phá sản, FTX Estate đang cố gắng tối đa hóa tài sản của sàn giao dịch. Theo một văn kiện tòa án được lập vào ngày 11 tháng 9 năm 2023, FTX Estate báo cáo đã thu hồi được khoảng $7 tỷ tài sản.
  • Mặc dù Estate đã gặp thất bại lớn trong việc thu hồi tài sản, như việc bán quá sớm các token SUI, nhưng họ vẫn tiếp tục thu hồi các tài sản khác và được hỗ trợ bởi giá trị được đánh giá tăng của cổ phiếu Anthropic mà họ nắm giữ. Điều này đã làm tăng giá trị của các yêu cầu đòi nợ trên thị trường mở — với một số yêu cầu đòi nợ vượt quá 50 cent trên mỗi đô la.
  • CEO cũ của sàn giao dịch sụp đổ, Sam Bankman-Fried, hiện đang bị truy cứu trách nhiệm về các tội ác lừa dối.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp