Ví Phantom hỗ trợ cho Bitcoin, Ordinals và token BRC-20

21/12/2023 08:39
0
Artboard-12 13.5K

Hành trình của Phantom trong việc thêm hỗ trợ cho nhiều chuỗi khác nhau đã tiến xa hơn khi công bố rằng người dùng hiện có thể giao dịch và chuyển đổi Bitcoin, Ordinals và token BRC-20.

Tuỳ chọn mới của ví này hiện đang "trong phiên bản beta, vì vậy nó hoàn toàn tùy chọn 100%," Phantom nói trong một bài đăng trên X.

"Nếu không có Bitcoin BTC, sẽ không có Solana, Ethereum hoặc web3. Và vì điều đó, chúng tôi mãi mãi biết ơn Bitcoin và rất phấn khích khi ra mắt nó (ở ₿eta) trên Phantom."

Phantom, nổi tiếng với việc là một ví Solana, đã bắt đầu tiến thêm vào việc trở thành đa chuỗi khi hỗ trợ thêm cho các chuỗi khối Ethereum và Polygon.

 Brandon Millman, đồng sáng lập và CEO của Phantom cho biết:

"Chúng tôi tin rằng tương lai của quản lý tài sản kỹ thuật số nằm trong tính tương tác giữa các chuỗi khác nhau"

Sau khi ra mắt vào năm 2021, Phantom nhanh chóng trở thành một ví phổ biến và, cách đây khoảng một năm, đã có hơn 3 triệu người dùng hoạt động. Những nhà phát triển Ethereum được ghi nhận đã tạo ra ví này, có một tiện ích mở rộng trình duyệt để truy cập các ứng dụng tài chính phi tập trung.

Phantom đã huy động được 109 triệu đô la trong vòng B của mình vào đầu năm 2022 trong một vòng đầu tư do Paradigm dẫn đầu, với sự tham gia của a16z, Variant, Solana Ventures và Jump Crypto.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp