Ví Robinhood bổ sung hỗ trợ cho Bitcoin và Dogecoin

31/08/2023 07:20
0
Artboard-12 33K

Chưa đầy 6 tháng kể từ khi Robinhood lần đầu ra mắt ví tiền điện tử của riêng mình, công ty đang bổ sung "lưu trữ, gửi và nhận hỗ trợ cho Bitcoin và Dogecoin", ngoài việc cho phép swap Ethereum.

Chức năng bổ sung này đến để đáp ứng yêu cầu hỗ trợ thêm của người dùng, theo người phát ngôn của Robinhood.

Khi Ví Robinhood trở nên khả dụng cho khách hàng sử dụng thiết bị Apple vào tháng 3, ví tự quản lý hỗ trợ các mạng Polygon và Ethereum cũng như các token bao gồm COMP, MATIC, SHIB, SOL, UNI và stablecoin USDC.

Ví vẫn chưa khả dụng trên các thiết bị Android, nhưng dự kiến chức năng sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Kể từ thông báo tháng 3, Robinhood cũng thông báo rằng ví của họ hỗ trợ các blockchain Arbitrum và Optimism.

Việc bổ sung hỗ trợ Bitcoin và Dogecoin, hai trong số các token phổ biến nhất thế giới về vốn hóa thị trường, đi sau báo cáo thu nhập gần đây nhất của Robinhood cho biết doanh thu từ tiền điện tử giảm xuống 31 triệu đô la, so với 38 triệu đô la trong quý trước.

Trong khi khả năng trao đổi Ethereum hiện đã hoạt động, chức năng này chưa khả dụng cho tất cả khách hàng, công ty cho biết.

"Việc swap Ethereum trong ứng dụng bắt đầu được triển khai cho một số người dùng ngày hôm nay cho [hơn 200] token và sẽ trở nên khả dụng cho mọi người trong những tuần tới. Không giống các ví khác, người dùng có thể trao đổi mà không cần nắm giữ Ethereum, và phí mạng được tự động khấu trừ từ các token mà họ đã nắm giữ."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp