Ví Robinhood tích hợp Arbitrum để hoán đổi token

01/03/2024 09:23
0
Artboard-12 14.9K

Ví Robinhood đã hợp tác với Arbitrum để cho phép người dùng hoán đổi token trên Ethereum.

Robinhood Wallet cho biết:

"Bằng cách mở quyền truy cập vào các giải pháp mở rộng quy mô tiên tiến của Arbitrum, người dùng Ví Robinhood giờ đây có thể tận dụng chi phí giao dịch thấp và tốc độ giao dịch nhanh trên một trong những mạng phổ biến nhất trong hệ sinh thái tiền điện tử." 

Giao dịch hoán đổi Arbitrum đã có sẵn ở phiên bản beta trong "vài tuần" và hiện đã được ra mắt công khai. Trao đổi token liên quan đến việc trao đổi trực tiếp token này với token khác mà không cần phải chuyển đổi nó thành tiền tệ pháp định trước tiên.

Ngoài ra, Ví Robinhood cũng hỗ trợ Ethereum và mạng lưới Polygon cho các giao dịch hoán đổi thông qua các công cụ tổng hợp trao đổi phi tập trung 0x API và LI.FI, theo trang web của nó. Ví không tính phí dịch vụ khi hoán đổi token trên mỗi trang web.

Theo dữ liệu từ L2Beat, Arbitrum hiện có hơn 14 tỷ USD bị khóa trong các hợp đồng thông minh của mình.

Ra mắt khoảng một năm trước, Robinhood Wallet hiện chỉ có sẵn cho iOS. Phiên bản Ví Android đang ở giai đoạn thử nghiệm, và dự kiến sẽ ra mắt chính thức trong những tháng tới, theo Kerbrat. Ví tự quản lý cũng hỗ trợ các chức năng gửi và nhận tiền điện tử trên các mạng Ethereum, Bitcoin, Dogecoin, Arbitrum, Polygon, Optimism và Base.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp