Ví Trust Wallet cảnh báo người dùng Apple iOS về lỗ hổng mới

16/04/2024 08:24
0
Artboard-12 6.8K

Nhà cung cấp ví tiền điện tử Trust Wallet đang kêu gọi người dùng Apple tắt tính năng iMessage, dựa trên "thông tin đáng tin cậy" về khai thác zero-day có thể cho phép tin tặc chiếm quyền kiểm soát điện thoại của người dùng.

Công ty cảnh báo rằng khai thác zero-day có thể tiến hành và chiếm quyền kiểm soát người dùng iPhone mà không cần nhấp vào liên kết, và những người dùng có tài khoản có giá trị cao sẽ gặp nguy hiểm lớn nhất.

Khai thác zero-day là một loại tấn công mạng lợi dụng lỗ hổng bảo mật chưa được biết đến hoặc chưa được khắc phục trong phần mềm, phần cứng hoặc chương trình máy tính.

Trust Wallet nhấn mạnh rằng tất cả các ví tiền điện tử được lưu trữ trên iPhone và có iMessage bật đều có nguy cơ bị tổn thất.

Eowyn Chen, Giám đốc điều hành của công ty, đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình mà cô tuyên bố là một lỗ hổng zero-day tiềm năng, cho thấy mức giá yêu cầu là 2 triệu USD cho việc khai thác. Tuy nhiên, mối đe dọa này đã gặp sự hoài nghi từ một số chuyên gia trong ngành.

Theo các nhà nghiên cứu bảo mật tại Kaspersky, ứng dụng iMessage của Apple cũng đã được sử dụng làm phương tiện tấn công cho tin tặc trong các sự kiện trước đó.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap