Visa công bố quan hệ đối tác trao thưởng cho khách hàng trung thành trên web3 với SmartMedia Technologies

05/01/2024 09:25
0
Artboard-12 17.2K

Gã khổng lồ thanh toán Visa đã tung ra một hệ thống thưởng loyalty web3 mà họ nói có thể tăng cường tương tác của khách hàng.

Bước tiến này sẽ mang đến cho khách hàng các ví điện tử số được sử dụng để tích hợp các vé được mã hóa, tiền thưởng trung thành, đồ sưu tầm số và các ưu đãi khác từ các thương hiệu có thể được áp dụng cho trải nghiệm ảo và vật lý, theo tuyên bố của công ty.

Người phát ngôn của Visa cho biết rằng người dùng của nền tảng không cần phải có kiến thức chuyên sâu về công nghệ blockchain để sử dụng các phần thưởng.\

"Việc cung cấp web3 giúp cả đối tác và người tiêu dùng trở nên dễ dàng, kể từ lần đầu tiên đối tác của chúng tôi -nền tảng tương tác tốt cho đăng ký di động đơn giản chỉ với 2 cú nhấp chuột của chúng tôi."

Nền tảng web3 doanh nghiệp SmartMedia Technologies đang làm nền tảng thưởng loyalty web3 mới của Visa. Được thành lập vào năm 2018, SmartMedia Technologies đã hợp tác với công ty thanh toán American Express, công ty hàng tiêu dùng Unilever và thương hiệu thời trang sang trọng Burberry, trong số những công ty khác.

CEO SmartMedia Technologies Tyler Moebius cho biết trong một tuyên bố của công ty:

"Cộng tác mới với Visa không chỉ là về việc nâng cao các phần thưởng của khách hàng, mà còn về việc định nghĩa lại sự trao đổi giá trị giữa thương hiệu và người tiêu dùng trong một thế giới ưu tiên thanh toán di động."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp