Visa mở rộng tùy chọn thanh toán stablecoin sang Solana

05/09/2023 21:44
0
Artboard-12 27.2K

Visa thông báo mở rộng khả năng thanh toán bằng stablecoin để bao gồm blockchain Solana, ngoài các khả năng hiện có trên Ethereum. Công ty cho biết họ hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán thương mại Worldpay và Nuvei cho các chương trình thí điểm.

Như một phần của các chương trình thí điểm, Visa đã chuyển hàng triệu USDC giữa các đối tác của mình qua các mạng blockchain Solana và Ethereum để thanh toán các khoản thanh toán tính bằng fiat được ủy quyền thông qua VisaNet, nhà khổng lồ thanh toán chi tiết hóa trong một thông cáo báo chí.

Cuy Sheffield, Trưởng bộ phận Tiền điện tử tại Visa, tuyên bố rằng động thái nhằm mục đích tăng tốc độ thanh toán xuyên biên giới và cung cấp lựa chọn thanh toán bằng stablecoin cho khách hàng. Ông cho biết:

"Bằng cách tận dụng các stablecoin như USDC và các mạng blockchain toàn cầu như Solana và Ethereum, chúng tôi đang giúp cải thiện tốc độ thanh toán xuyên biên giới và cung cấp một lựa chọn hiện đại để khách hàng của chúng tôi dễ dàng gửi hoặc nhận tiền từ kho bạc của Visa."

Worldpay và Nuvei là các công ty fintech phục vụ các nhà bán lẻ trong nhiều lĩnh vực. Với sự hỗ trợ của Visa, họ hy vọng sẽ cung cấp cho các nhà bán lẻ lựa chọn nhận thanh toán bằng stablecoin như USDC.

Thông báo này cũng đánh dấu việc Visa đưa Solana vào danh sách các blockchain được hỗ trợ để thanh toán, khiến nó trở thành một trong những công ty thanh toán lớn đầu tiên làm điều đó.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp