Vitalik Buterin khẳng định không bán ETH

18/10/2023 12:40
0
Artboard-12 21.9K

Nhà sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin, đã nhấn mạnh rằng số tiền được gửi đến các sàn giao dịch tiền điện tử (CEX) trong thời gian gần đây thực tế là để ủng hộ mục tiêu quyên góp.

Trên Warpcast, Vitalik Buterin đã cho biết việc gửi ETH lên các sàn giao dịch tiền điện tử của mình không phải với mục đích tiêu thụ ETH, anh khẳng định rằng anh không bán ETH vì lợi ích cá nhân kể từ năm 2018.

“Nếu bạn thấy một bài báo có nội dung "Vitalik gửi XXX ETH lên các sàn giao dịch", thì đó không phải là tôi bán mà gần như là tôi quyên góp cho các tổ chức từ thiện, phi lợi nhuận hoặc dự án khác và người nhận phải bán để trang trải chi phí. Tôi đã không bán ETH vì lợi ích cá nhân kể từ năm 2018.”

Lời giải thích của Vitalik đã đưa ra câu trả lời cho chuỗi hành động gom tài sản và đẩy chúng lên các sàn giao dịch tiền điện tử (CEX) của các nhà lãnh đạo trong hơn một tháng qua. Ngay hôm qua, vào ngày 17/10, quỹ thiện nguyện Kanro do Vitalik sáng lập cũng đã được phát hiện chuyển 15,5 triệu USD lên Coinbase và Gemini.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian từ đầu tháng 9, Vitalik đã gây ra sự nghi ngờ trong cộng đồng bởi việc không lên tiếng giải trình ngay lập tức về những hành động của mình.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp