Vợ chồng CEO Curve Finance mua hai biệt thự ở Úc trị giá khoảng 40 triệu USD

30/05/2023 07:58
0
Artboard-12 40.1K

Michael Egorov, CEO của giao thức DeFi Curve Finance, cùng với vợ Anna đã mua hai biệt thự sang trọng ở Melbourne, Úc với tổng giá trị lên tới 59 triệu AUD (khoảng 40 triệu USD).

Theo thông tin mới nhất, giao dịch mới nhất của họ, trị giá 41 triệu AUD (khoảng 27 triệu USD), là một biệt thự Victoria lịch sử có tên Avon Court được xây dựng vào những năm 1870, theo báo Australian Financial Review đưa tin tuần trước.

Avon Court được cho là nằm trên diện tích 4.300 m2 và có chín phòng ngủ, hai hồ bơi, vườn cây được chăm sóc cẩn thận, phòng tập gym, phòng xông hơi, phòng giúp việc, hầm rượu chứa 4.000 chai, nhà để xe cho 10 chiếc và hai sân thượng với tầm nhìn ra thành phố. Nó cũng có bảy nhà bếp, trong đó có một nhà bếp teppanyaki chứa 18 chỗ ngồi.

Cặp đôi Egorov đã mua biệt thự từ chủ sở hữu trước đó là gia đình Du, và Du đã mua Avon Court vào năm 2014 với giá 19,8 triệu AUD từ người đồng sáng lập AutoBarn, ông Garry Dumbrell, theo báo cáo của AFR.

Avon Court là giao dịch mua sắm sang trọng thứ hai của cặp đôi này, sau đó là bất động sản lân cận Verona vào tháng Ba năm ngoái. Verona là một biệt thự kiểu Ý hai tầng, có năm phòng ngủ và nằm trên diện tích 1.412 mét vuông (khoảng 15.200 mét vuông), cặp đôi người Nga đã mua nó với giá 18,25 triệu AUD (13 triệu USD). Avon Court được đăng ký tên cho Anna, theo báo cáo của AFR.

Ra mắt vào năm 2020, Curve Finance là dự án DeFi lớn thứ hai trên Ethereum, với tổng giá trị khóa khoảng 4 tỷ USD, theo bảng điều khiển dữ liệu của The Block.

Thị trường bất động sản sang trọng của Úc đã trở thành điểm đến hấp dẫn đối với những người mua từ ngành công nghiệp tiền điện tử. Năm ngoái, người đồng sáng lập Stake.com Edward Craven được cho là đã mua một biệt thự trị giá 80 triệu AUD tại Melbourne. Cũng trong năm ngoái, vợ của người đồng sáng lập StepN "Jerry" Jian Huang, Lin Li, được cho là đã mua một tài sản trị giá 15 triệu AUD tại Sydney.

Aliniex tổng hợp