Voyager lên kế hoạch trả lại tiền cho khách hàng 

05/05/2023 07:59
0
Artboard-12 37.5K

voyager

Ngày 4 tháng 5, Voyager Digital dự định bắt đầu trả lại tiền cho các chủ nợ như một phần của quá trình phá sản của công ty, ủy ban chủ nợ không có tài sản đảm bảo của Voyager cho biết.

Theo đó, ủy ban này cho biết:

"Voyager đang hoàn tất tất cả những thứ cần thiết để thực hiện việc phân phối cho các chủ nợ. Chúng tôi hy vọng rằng việc phân phối sẽ bắt đầu trong vài tuần tới."

Ủy ban tín dụng chưa có tài sản đảm bảo của Voyager và công ty này hiện đang hoàn tất các thủ tục phân phối để trả lại tiền cho các chủ nợ trong đợt phá sản. Theo như thông báo của Ủy ban ngày 4/5, Voyager sẽ nộp các tài liệu liên quan đến thủ tục thanh lý trong ngày 5/5. Quá trình phân phối có thể bị trì hoãn nếu có bất kỳ khiếu nại nào trong vòng 10 ngày kể từ khi nộp đơn đầu tiên. Tuy nhiên, nếu không có sự trì hoãn này, thì kế hoạch của Voyager sẽ sớm được thực hiện.

Trong tháng 7 năm 2022, Voyager đã đình chỉ việc rút tiền và các giao dịch khác trên nền tảng của họ. Và chỉ vài ngày sau đó, Voyager đã đệ đơn xin phá sản. Vào tháng 8 cùng năm, tòa án đã chấp thuận cho Voyager trả lại 270 triệu USD cho các khách hàng.

Aliniex tổng hợp