Wintermute trở thành nhà cung cấp thanh khoản cho các quỹ ETF tiền điện tử tại Hồng Kông

08/05/2024 10:27
0
Artboard-12 815

Wintermute, công ty tạo lập thị trường tiền điện tử có trụ sở tại London, sẽ trở thành nhà cung cấp thanh khoản cho các quỹ giao dịch trao đổi bitcoin và ether giao ngay (ETF) mới được niêm yết tại Hồng Kông. Động thái này nằm trong kế hoạch mở rộng hoạt động của Wintermute tại khu vực châu Á.

Theo thông cáo, Wintermute sẽ hợp tác với OSL Digital Securities và HashKey HK Exchange - hai công ty giám sát các sàn giao dịch tài sản ảo, cho phép các quỹ ETF tiền điện tử hoạt động. Công ty sẽ hỗ trợ việc mua, bán và phân phối bitcoin và ether, tài sản cơ bản của các quỹ này.

Evgeny Gaevoy, Giám đốc điều hành Wintermute, cho biết các quỹ ETF tiền điện tử giúp mở rộng tiếp cận tài sản kỹ thuật số cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức. Ông nhấn mạnh việc tăng cường khả năng tiếp cận sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của không gian tiền điện tử.

"Hồng Kông đã tự khẳng định mình là quốc gia ủng hộ tiền điện tử hàng đầu trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương và chúng tôi hy vọng rằng các quốc gia khác sẽ đi theo sự dẫn dắt của họ trong tương lai gần"

Hiện có 3 quỹ ETF bitcoin được niêm yết tại Hồng Kông kể từ ngày 29/4. Tuy nhiên, họ khởi đầu chậm chạp so với các đối tác tại Mỹ, chỉ thu hút khoảng 4.400 bitcoin hay 276 triệu USD vào cuối tuần trước.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap