World Mobile ra mắt trên Google Play cho khách hàng ở Úc, Canada, Anh và Mỹ

23/08/2023 10:36
0
Artboard-12 22.5K

Nhà khai thác mạng không dây phi tập trung (DeWi) World Mobile đã công bố việc ra mắt ứng dụng của họ trên Google Play cho người dùng tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc, Canada và Tanzania vào ngày 22/8.

Việc ra mắt diễn ra sau một loạt các bài kiểm tra beta được tiến hành tại nhiều thị trường thường được coi là chưa được phục vụ đầy đủ về kết nối di động và khả dụng, bao gồm Kenya, Mozambique và Nigeria. Ứng dụng World Mobile hiện cũng có sẵn ở Zanzibar.

Theo World Mobile, dịch vụ DeWi của họ nhằm lấp khoảng trống giữa các nhà mạng lớn và những thị trường chưa được phục vụ đầy đủ. Họ làm điều đó bằng cách cung cấp một số dịch vụ kết nối và thông qua việc thúc đẩy một hệ thống chia sẻ dựa trên blockchain được hỗ trợ bởi một token độc quyền, World Mobile Token (WMT), và sự bổ sung các token dựa trên Cardano.

World Mobile sử dụng kết hợp cơ sở hạ tầng hiện có và các giải pháp công nghệ thay thế để phục vụ người dùng. Công ty cho biết tại một số khu vực, ví dụ, họ đã tận dụng "không gian trắng TV" để gửi và nhận dữ liệu thông qua các phổ phát sóng truyền hình không sử dụng. Ở những nơi khác, họ đã thích ứng dịch vụ internet vệ tinh Starlink của SpaceX cho việc sử dụng của khách hàng di động.

Việc ra mắt trên Google Play sẽ có phiên bản ứng dụng được cập nhật nhất. Tuy nhiên, do hạn chế về địa lý, một số tính năng có thể không khả dụng ở một số quốc gia.

"Điều quan trọng cần lưu ý là trong khi bản phát hành này giới thiệu một loạt các tính năng thú vị, không phải tất cả các chức năng sẽ có sẵn phổ biến do các khung pháp lý khác nhau ở các quốc gia."

Trong tin liên quan, World Mobile cũng công bố quan hệ đối tác với công ty trí tuệ nhân tạo (AI) và robot SingularityNET. Hai công ty sẽ hợp tác phát triển và quản lý các giải pháp dịch vụ khách hàng cho nền tảng World Mobile.

Theo một bài đăng trên blog của World Mobile, hai công ty sẽ hợp tác phát triển và quản lý các giải pháp dịch vụ khách hàng cho nền tảng World Mobile.

Bài đăng cũng đề cập rằng sự hợp tác sẽ khám phá một dịch vụ cho vay và phê duyệt tín dụng dựa trên AI và blockchain mà "thích ứng với lịch sử thanh toán và danh tiếng của người dùng".

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp