Worldcoin thanh toán cho các nhà vận hành bằng WLD

23/10/2023 13:20
0
Artboard-12 24.6K

Quỹ Worldcoin sẽ sớm trả cho các nhà vận hành "orb", những người quét thông tin người dùng vào mạng lưới của Worldcoin, bằng token WLD thay vì stablecoin USDC. Theo thông báo của họ, dự kiến việc chuyển đổi sẽ hoàn tất vào tháng tới, thông báo này không thể nhìn thấy được ở Mỹ.

Quỹ cũng cung cấp thông tin về nguồn cung lưu hành của token WLD, đã đạt hơn 1% so với tổng nguồn cung 10 tỷ token của nó. Trong khoảng 134 triệu WLD đã được phát hành, 100 triệu được cho dưới dạng khoản vay cho các nhà tạo thị trường, trong khi 34 triệu đã được phân phối cho người dùng và nhà vận hành orb dưới dạng hỗ trợ tài chính.

Với các khoản vay dự kiến sẽ hết hạn vào ngày 24 tháng 10, Worldcoin thông báo rằng các thỏa thuận sẽ được gia hạn đến ngày 15 tháng 12 năm nay với số lượng giảm xuống còn 75 triệu token; các nhà tạo thị trường sẽ trả lại hoặc, tùy theo thỏa thuận, mua lại một phần hoặc toàn bộ số lượng còn lại là 25 triệu.

Mặc dù Sam Altman, người sáng lập Worldcoin, đã đưa ra "những thách thức về hoạt động", nhưng dường như các khoản hỗ trợ token của Worldcoin đang tăng đều theo thời gian, sau một giai đoạn ban đầu của việc sử dụng được chú ý. Sam Altman cũng nổi tiếng với việc sáng lập OpenAI, công ty đằng sau ChatGPT.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp