Worldcoin tích hợp với Minecraft, Reddit, Telegram và Shopify

14/12/2023 08:14
0
Artboard-12 17.6K

Worldcoin, dự án tiền điện tử được sáng lập bởi CEO của OpenAI, Sam Altman, đã công bố một cập nhật giao thức mới vào ngày thứ Tư, bao gồm việc tích hợp ứng dụng mới với các nền tảng như Telegram, Reddit, Minecraft, Shopify và Mercado Libre.

Được đặt tên là "World ID 2.0," bản cập nhật này "giúp phân biệt dễ dàng hơn giữa bot và con người được xác minh trực tuyến mà vẫn bảo vệ quyền riêng tư với các ứng dụng và dịch vụ phổ biến thông qua tích hợp mới," theo thông báo của Worldcoin.

Nền tảng đã tích hợp trước đó với Discord, Talent Protocol và Okta's Auth0.

"Với hộ chiếu kỹ thuật số nhân loại, cá nhân có thể xác minh với ứng dụng hoặc dịch vụ rằng họ là con người mà không tiết lộ danh tính của mình, và các thương hiệu có thể đảm bảo rằng sản phẩm và dịch vụ của họ được sử dụng theo đúng cách."

Worldcoin, dự án tiền điện tử tập trung vào danh tính, sử dụng thiết bị orbs để quét mống mắt người để giúp họ chứng minh họ là người thật trực tuyến, phân phối token WLD cho những người đăng ký. Gần năm triệu người hiện đã có một World ID, và hơn 2.5 triệu người đã "xác minh sự nhân văn của họ" với một cầu vồng, theo thông báo.

Mexico và Singapore sẽ tham gia danh sách các địa điểm mà người ta có thể tìm thấy orbs để đăng ký dịch vụ. Các thiết bị đã có mặt tại 12 quốc gia bao gồm Hoa Kỳ, Đức, Tây Ban Nha và Hàn Quốc, theo trang web của Worldcoin.

Mở rộng toàn cầu của Worldcoin không đến mà không có những trục trặc. Dự án trong năm nay đã bị treo ở Kenya, một trong những thị trường đầu tiên của nó, "cho đến khi các cơ quan công cộng liên quan chứng nhận sự vắng mặt của bất kỳ rủi ro nào đối với công chúng chung," theo thông báo.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp