Worldcoin xây dưng layer-2 World Chain

18/04/2024 09:25
0
Artboard-12 5.1K

Dự án Worldcoin (WLD) của Sam Altman sẽ sớm triển khai việc sử dụng layer 2 riêng của mình để tăng hiệu suất khi thu hút người dùng mới.

Theo một tuyên bố, layer 2 mới, được gọi là World Chain, sẽ được bảo mật bằng Ethereum. Ngoài ra, người dùng đã xác minh là con người sẽ "được ưu tiên trên không gian khối so với bot và một số gas miễn phí".

Altman, Giám đốc điều hành của công ty trí tuệ nhân tạo nổi tiếng OpenAI, là người đồng sáng lập Tools for Humanity. Dự án Worldcoin được tạo ra để cấp ID thế giới cho mọi người sau khi họ chứng minh được họ là con người bằng cách quét mống mắt. Những người đăng ký sẽ được cấp tiền điện tử dưới dạng token WLD.

Tầm nhìn đằng sau dự án Worldcoin tập trung vào ý tưởng rằng sự phát triển của Internet trong tương lai sẽ đòi hỏi một hệ thống phân tích con người khỏi các thực thể không phải con người.

Theo một tuyên bố, World Chain nhằm mục đích "tăng công suất để người mới có thể tiếp tục tham gia trên quy mô lớn và người dùng hiện tại có thể tận hưởng các giao dịch nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn". Nó cũng cho biết layer 2 mới sẽ ra mắt vào mùa hè này.

Theo trang web của mình, Worldcoin đã có hơn 5 triệu người đăng ký.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap