Wormhole airdrop 617 triệu token cho người dùng hệ sinh thái

07/03/2024 08:25
0
Artboard-12 14.3K

Wormhole, một giao thức chuỗi chéo, đã thông báo rằng họ sẽ phát hơn 617 triệu token trong một airdrop cho người dùng hệ sinh thái và cộng đồng. Airdrop này nhằm ghi nhận và khen thưởng sự đóng góp của những người dùng và nhà phát triển trong việc xây dựng và tham gia vào hệ sinh thái của Wormhole.

Airdrop này chiếm khoảng 6% tổng nguồn cung cấp token và sẽ được gửi đến gần 400.000 ví, bao gồm 500 triệu token, cho những người đã sử dụng các ứng dụng trong hệ sinh thái Wormhole trên hơn 30 chuỗi khối được kết nối với Wormhole. Ngoài ra, có khoảng 117 triệu token dành cho người dùng cộng đồng, chẳng hạn như thành viên trong Discord của Wormhole, các cộng đồng NFT khác nhau và người đặt cược Pyth.

Tháng trước, Wormhole đã thông báo về token W của họ, với nguồn cung tối đa là 10 tỷ và nguồn cung lưu hành ban đầu là 1,8 tỷ. Các token sẽ được chia cho nhiều nhóm, bao gồm nút giám hộ, cộng đồng và khởi chạy, hệ sinh thái và vườn ươm, những người đóng góp cốt lõi và những người tham gia mạng chiến lược.

Airdrop này là một phần của hệ thống quản trị dựa trên token của Wormhole, nhằm trao quyền cho những người nắm giữ token W để họ có thể định hình tương lai của giao thức. Wormhole đã kết thúc một vòng tài trợ trị giá 225 triệu đô la vào tháng 11 năm ngoái, nhận sự ủng hộ từ các đối tác như Brevan Howard, Coinbase Ventures, Multicoin Capital và Jump Trading.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp