Wormhole đã huy động được khoản đầu tư 225 triệu đô la với định giá 2,5 tỷ đô la

30/11/2023 07:20
0
Artboard-12 24K

Giao thức chuỗi chéo Wormhole đã nhận được khoản đầu tư trị giá 225 triệu đô la với định giá là 2,5 tỷ đô la.

Theo thông báo ngày 29 tháng 11, vòng đầu tư này được dẫn đầu bởi Brevan Howard, Coinbase Ventures, Multicoin Capital, Jump Trading, ParaFi, Dialectic, Borderless Capital và Arrington Capital.

Wormhole Foundation cũng thông báo về việc ra mắt Wormhole Labs, công ty công nghệ độc lập chuyên xây dựng sản phẩm, công cụ và triển khai tham chiếu giúp phát triển và tăng cường hoạt động chéo chuỗi. Hiện nay, công nghệ truyền thông chuỗi chéo của nó được sử dụng để kết nối tài sản, cung cấp dữ liệu từ oracles và chuyển đổi các token không thể thay thế.

Wormhole được ra mắt vào năm 2021 và kể từ đó đã hỗ trợ hơn 35 tỷ đô la giao dịch. Nhà phát triển cho biết giao thức xử lý hơn 2 triệu thông điệp chuỗi chéo trên hơn 30 chuỗi mỗi ngày.

Tháng 2 năm 2022, Wormhole đã bị hack với số tiền lớn hơn 321 triệu đô la thông qua một lỗi tạo mới trái phép trên cầu nối Ethereum–Solana của nó. Ngay sau sự cố, công ty đầu tư Jump Crypto cam kết tái tạo hơn 320 triệu đô la để bù đắp số tiền mất trong cuộc tấn công.

Tháng 5, các nhà đầu tư của hệ sinh thái Terra trước đây đã đệ đơn kiện Jump Trading, công ty giao dịch tần suất cao sở hữu Jump Crypto, cáo buộc rằng công ty và CEO của nó, Kanav Kariya, đã thao túng giá của TerraUSD để có được khoảng 1,3 tỷ đô la lợi nhuận. Các cáo buộc này chưa được chứng minh trước tòa.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp