Wormhole, Ethena và Waves là 3 token 'xu hướng' hàng đầu hiện nay

04/04/2024 13:44
0
Artboard-12 7.6K

Dựa trên dữ liệu từ Santiment, các token gốc liên quan đến dự án khả năng tương tác Wormhole và giao thức đô la tổng hợp Ethena Labs, cùng với Waves Protocol đang là những tài sản tiền điện tử có sự quan tâm cao nhất trên mạng xã hội.

Token Wormhole (W) và Token quản trị (ENA) của Ethena Labs đã gần đây thực hiện hàng triệu lượt airdrop, trong khi Token WAVES thu hút sự chú ý của nhà giao dịch sau khi bị đánh dấu và có khả năng bị hủy niêm yết trên Binance.

Dự án Wormhole, một khả năng tương tác đa chuỗi, đã tổ chức "Wormhole Token Generation Event" vào ngày 3 tháng 3 - phân phối tổng cộng 670 triệu Token cho gần 400.000 ví đủ điều kiện.

Vào tháng 2, Wormhole mô tả sự kiện này như "một bước quan trọng trong việc thúc đẩy Wormhole hướng tới một tương lai phi tập trung và không cần cấp phép".

Tuy nhiên, token Wormhole, W, đã giảm 27,5% xuống còn 1,20 USD kể từ khi CoinGecko bắt đầu theo dõi giá của nó vào ngày 3 tháng 4.

Cũng có báo cáo về việc nhóm của Wormhole đã quên nhanh chóng việc loại bỏ địa chỉ của kẻ khai thác đã lấy cắp 321 triệu USD từ giao thức vào tháng 2 năm 2022.

ENA, token của Ethena Labs, cũng đang thu hút sự chú ý sau khi ra mắt vào ngày 2 tháng 4, với một đợt airdrop trị giá 450 triệu đô la.

Người nhận lớn nhất đã nhận được 3,3 triệu token ENA, trị giá 1,96 triệu USD vào thời điểm đó. ENA đã vượt qua mốc 1 USD, nâng giá trị túi tiền của người sở hữu lên trên 3,4 triệu USD.

ENA đã được niêm yết trên một số sàn giao dịch lớn như Binance, Bybit, KuCoin, HTX, MEXC và BitMart ngay sau khi ra mắt.

Ethena là một giao thức đô la tổng hợp xây dựng trên Ethereum, nhằm cung cấp giải pháp tiền điện tử không phụ thuộc vào hệ thống ngân hàng truyền thống.

Tuy nhiên, sự chú ý đã tăng lên trước khi Ethena bắt đầu đưa ra mức lãi suất hàng năm là 67% cho đồng đô la tổng hợp USDe của họ.

Token WAVES của Waves Protocol cũng đã giảm mạnh 32,5% xuống còn 2,88 USD kể từ ngày 2 tháng 4, thu hút sự quan tâm của nhà giao dịch.

"Tóm tắt AI" của Santiment cho thấy WAVES đang có xu hướng tăng trưởng do việc đề xuất đầu tư quỹ kho bạc Neutrino (XTN) vào nhóm WavesIndex, nơi giao thức sẽ mua Token bằng WAVES từ kho dự trữ Neutrino.

Tuy nhiên, WAVES cũng đã được thêm vào danh sách Thẻ giám sát của Binance, có nghĩa là có nguy cơ không đáp ứng các tiêu chuẩn và có thể bị hủy niêm yết bất kỳ lúc nào.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap